Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán

01/05/2017

Người tạo 0

Chuyên mục:

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào khu vực và thế giới, bên cạnh các yếu tố cơ bản tạo dựng thành công cho doanh nghiệp

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào khu vực và thế giới, bên cạnh các yếu tố cơ bản tạo dựng thành công cho doanh nghiệp, uy tín được xem như một phần quan trọng, là tài sản vô hình quý giá có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Kể từ lần đầu tiên công bố vào năm 2012 đến nay, danh sách các Top doanh nghiệp uy tín liên tục được mở rộng sang các ngành nghề, lĩnh vực kinh tế trọng điểm khác nhau và đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước. Hiện nay, trên cơ sở phân tích mô hình, dữ liệu truyền thông và các nghiên cứu độc lập chuyên sâu, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách các doanh nghiệp trong Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam, Top 10 Công ty bảo hiểm, Top 10 Công ty chứng khoán uy tín năm 2017. Theo kế hoạch, danh sách chính thức sẽ được Vietnam Report và Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông công bố chính thức trên chuyên trang www.vietnamreport.net, Báo VietnamNet, các phương tiện thông tin đại chúng và tại Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit năm 2017, dự kiến được tổ chức tại Khách sạn Sheraton Hà Nội vào ngày 18/7/2017.

Uy tín của các Doanh nghiệp ngành tài chính – ngân hàng – bảo hiểm được nghiên cứu dựa trên ba tiêu chí chính với mức đánh trọng số cơ cấu tính điểm của từng tiêu chí được phân bổ cụ thể như sau: Thứ nhất dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu (chiếm trọng số 30%); Thứ hai, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2016 – 2017, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành (chiếm trọng số 30%); Thứ ba, dựa trên kết quả Survey online khách hàng/ nhà đầu tư, Nhận định của Nhóm chuyên gia trong ngành và kết quả Khảo sát các đối tượng nghiên cứu (chiếm trọng số 40%).

Các doanh nghiệp được đưa vào nghiên cứu được lựa chọn từ danh sách các doanh nghiệp hoạt động trong Ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 (Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam) và các doanh nghiệp có tên tuổi và kinh nghiệm hoạt động trong ngành, với giai đoạn nghiên cứu đánh giá uy tín từ tháng 6/2016 đến tháng 5/2017.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, cũng như để bổ sung thêm các thông tin của doanh nghiệp, chúng tôi kính đề nghị Quý doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm Công văn này. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report trước 17h ngày 31/5/2017.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn!


Download phiếu hỏi

Ngành Ngân hàng 

Download

Ngành Bảo Hiểm

Download

Ngành Chứng khoán

Download

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *