Trải nghiệm tài chính đẳng cấp từ ACB PRIVILEGE BANKING

25/08/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Quyết định triển khai dịch vụ Ngân Hàng Ưu Tiên trong thời điểm miếng bánh thị phần này đang bị bão hòa bởi sự tham gia từ rất lâu của hàng loạt “ông lớn” trong ngành, sự thận trọng của ACB hẳn phải có những lý lẽ của riêng mình.

 

Bước đi chậm mà chắc

Còn nhớ trong kỳ Đại Hội Cổ Đông năm 2014, ông Đỗ Minh Toàn, Tổng Giám Đốc ACB, đã trả lời với báo giới về định hướng phát triển 2014 - 2018 tập trung về chất thay vì lượng.

Có thể thấy được sự thận trọng cần thiết của các lãnh đạo “Ngân hàng của mọi nhà” để từng bước đưa ACB trở lại vị thế, xây dựng uy tín nơi khách hàng bằng việc lành mạnh hóa từng hoạt động của mình. Điều này cũng giúp nhà băng này hoàn thiện các nền tảng cơ bản, tạo tiền đề chuyển sang giai đoạn tiếp theo tăng cường xây dựng năng lực cạnh tranh bền vững, hướng đến việc khẳng định vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2015, Chủ tịch HĐQT ACB, Ông Trần Hùng Huy từng cho biết ACB đang và sẽ tiếp tục gìn giữ ba điều cốt lõi, đó chính là sự hài lòng lâu dài của khách hàng, niềm tin bền vững của cổ đông và tính ưu việt liên tục trong hoạt động. Trong đó, sự hài lòng lâu dài của khách hàng không chỉ nằm ở sản phẩm, dịch vụ và đáp ứng nhu cầu mà còn ở chất lượng phục vụ, đi cùng các kênh giao dịch tiện lợi cho hoạt động kinh doanh và cuộc sống của khách hàng. Do đó, cần đầu tư cho năng lực nắm bắt nhu cầu của khách hàng và phát triển mối quan hệ cùng có lợi ích một cách nghiêm túc.

Đặt khách hàng làm trọng tâm

 

Sảnh phục vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên được ACB đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao

Việc nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu sâu sắc từng khách hàng giúp ACB sáng tạo những gói sản phẩm được hiệu chỉnh phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng để mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Như việc cho ra mắt Privilege Banking - Ngân Hàng Ưu Tiên gần đây, ACB đã cho thấy sự am hiểu nhóm khách hàng cao cấp như thế nào khi xây dựng một gói sản phẩm được cá nhân hóa theo từng nhu cầu, quyền lợi và phong cách sống đẳng cấp của các “thượng đế” VIP.

Để phục vụ đúng vị thế của khách hàng cao cấp, ACB Privilege Banking mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp thông qua 4 giá trị cốt lỗi: (I) Đội ngũ phục vụ chuyên biệt; (II) Quyền lợi & tiện ích xứng tầm; (III) Dịch vụ đặc quyền; (IV) Sản phẩm ưu việt.

Đầu tiên, ACB đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ phục vụ chuyên biệt, những Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Họ sẽ mang đến những quyền lợi đẳng cấp, tiện ích xứng tầm cho khách hàng cao cấp tại không gian giao dịch được thiết kế đúng chuẩn 5 sao, sang trọng và riêng tư.

Bên cạnh đó, ACB Privilege Banking không thể thiếu những đặc quyền, như việc khách hàng sẽ được nhận diện ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống ACB và đặc biệt mỗi khách hàng còn được cấp thẻ Priority Pass, một “cộng sự” đắc lực cho những chuyến bay xa, mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm xứng tầm tại hơn 900 phòng chờ cao cấp (VIP lounge) tại các sân bay trên toàn thế giới.

Cuối cùng là hệ thống sản phẩm ưu việt, ACB Privilege Banking đã xây dựng chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả.

Để tham gia Privilege Banking, khách hàng chỉ cần duy trì tổng số dư bình quân 6 tháng là 2 tỷ đồng (hoặc ngoại tệ có giá trị tương đương). Việc ra mắt ACB Privilege Banking một lần nữa khẳng định vị thế và sức mạnh thương hiệu của ACB khi mang đến những trải nghiệm tài chính vượt trội dựa trên năng lực thấu hiểu mọi nhu cầu của từng phân khúc khách hàng.

Tìm hiểu thêm về ACB Privilege Banking, vui lòng liên hệ đường dây nóng:

1800 577 775 (Miễn phí)

(08) 38 247 247

nganhanguutien@acb.com.vn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *