Trao kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho Tổng Giám đốc Pico

05/05/2017

Người tạo 2781

Chuyên mục:

Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để tặng cho những cá nhân có đóng góp, cống hiến to lớn trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam.

Vừa qua, Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Microsoft Việt Nam đã tổ chức chương trình tọa đàm Tăng cường kỹ năng làm việc, khởi nghiệp cho thanh niên và kết nối doanh nghiệp nhỏ và vừa. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho ông Trịnh Đức Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Pico.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho ông Trịnh Đức Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Pico

Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Pico và cá nhân ông Tổng Giám đốc Trịnh Đức Tuấn trong suốt thời gian qua. Đây cũng là minh chứng rõ nhất cho việc Pico luôn quan tâm, đồng hành cùng các hoạt động, các chương trình sự nghiệp đào tạo kỹ năng làm việc, khởi nghiệp cho thanh niên và đóng vai trò là sứ giả kết nối thanh niên với các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Pico không chỉ được biết đến là nhà bán lẻ điện máy uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng loạt siêu thị quy mô lớn, hiện đại; phong cách bán hàng chuyên nghiệp và chú trọng bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam. Pico còn quan tâm đến công tác đào tạo nhân lực trẻ chất lượng cao. Pico luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ sinh viên, cử nhân mới tốt nghiệp vào làm việc ở Pico, giúp các bạn trẻ được sớm tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng cũng được Pico duy trì hoạt động suốt nhiều năm qua. Công tác từ thiện, hỗ trợ đồng bào vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và tri ân thân nhân các gia đình có công với cách mạng được Pico xác định là hoạt động thường niên của mình. Tinh thần tương thân tương ái, lòng sẻ chia là điều mà hàng ngàn cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Pico, đặc biệt là thế hệ trẻ được thấm nhuần và chính là yếu tố giúp củng cố khối đoàn kết, xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp của Pico.

Trong chiến lược phát triển của mình, Pico hướng tới phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, chất lượng cao. Luôn tạo môi trường thuận lợi để kích thích hàng ngàn con người làm việc tại Pico bộc lộ hết khả năng sáng tạo của mình.

Pico

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *