Unicons trang bị hệ thống nhà lưu trú hiện đại cho công nhân

01/04/2017

Người tạo 1154

Chuyên mục:

Tháng 4/2017, Unicons đã thử nghiệm thành công hệ thống nhà lưu trú cho công nhân ngay cạnh công trường Dragon Bay (TP. Hạ Long, Quảng Ninh).

Công trình bao gồm 50 phòng lưu trú chất lượng cao chia làm 5 phân khu cung cấp nơi nghỉ ngơi cho hơn 700 anh chị em công nhân sau một ngày làm việc vất vả.

Là một Tổng thầu quản lý hàng chục nghìn công nhân, Unicons thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của người lao động khi làm việc xa quê, chi phí ở trọ chiếm phần lớn thu nhập và luôn phải đối diện với nhiều nguy cơ về an ninh.

Trước tình hình đó, ngay từ cuối năm 2016, Ban lãnh đạo Unicons đã có kế hoạch thực hiện mô hình nhà lưu trú cho công nhân ngay tại công trường. Mục tiêu của Unicons là mọi công nhân phải có chỗ ăn chỗ ngủ đàng hoàng tử tế, được sử dụng hệ thống vệ sinh sạch sẽ và được bảo vệ bởi đội ngũ an ninh 24/24.

Được biết, khu nhà lưu trú Unicons có nội quy sinh hoạt rất chặt chẽ và an toàn. Ban Quản lý Unicons đăng kí tạm trú tạm vắng cho công nhân, yêu cầu giữ gìn vệ sinh chung và nấu ăn đúng nơi quy định. Các nội quy về an toàn phòng cháy chữa cháy, sử dụng chất kích thích cũng như quản lý ra vào đều được tuân thủ nghiêm ngặt. Như vậy, công nhân Unicons sẽ có cuộc sống lành mạnh, an toàn, đảm bảo sức khỏe và có thể tập trung tối đa cho công việc.

Anh Lê Thế Anh, Trưởng phòng Xây dựng và Phát triển lực lượng thi công Unicons cho biết: “Từ khu nhà lưu trú đầu tiên này, chúng tôi sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm trong công tác tổ chức. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng và phát triển mạnh mô hình này trên các công trường cả nước trong thời gian tới”.

Tại Unicons, chúng tôi quyết tâm tạo ra nguồn việc ổn định và nơi lưu trú lý tưởng để sự gắn bó giữa công nhân và công ty ngày thêm bền chặt. Một khi công nhân đã an tâm công tác, chất lượng làm việc sẽ tăng cao và chất lượng công trình vì thế cũng sẽ được đảm bảo đúng thương hiệu Unicons – Coteccons Group.

Unicons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *