Vietcombank chào đón tân sinh viên 2017, tiếp tục đưa VCB đến gần hơn với sinh viên

06/09/2017

Người tạo 4

Chuyên mục:

Ngày 29 – 30/8/2017, Chương trình “Vietcombank chào đón Tân sinh viên” 2017 được khởi động tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với 10 trường Đại học kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10. Tiếp nối thành công từ những năm trước, chương trình năm nay tiếp tục đồng hành cùng các bạn Tân sinh viên bước vào năm học mới với hành trang là những sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích của Vietcombank.

Khởi động từ năm 2014, chuỗi sự kiện “Vietcombank chào đón Tân sinh viên” đã trở thành hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vào mỗi mùa khai giảng tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Hành trình bốn năm - một chặng đường nhiều cảm xúc

Với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những dịch vụ ngân hàng uy tín và tiện lợi nhất, từ năm 2014, Vietcombank đã tổ chức chuỗi các chương trình “Vietcombank chào đón Tân sinh viên” tại các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn cả nước. Trải qua 3 năm liên tiếp thực hiện thành công, Vietcombank tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc đầu tư thực hiện chương trình tiếp cận sinh viên và giới thiệu thương hiệu theo chuỗi hoạt động quảng bá đồng bộ và chuyên nghiệp tại các trường. Hành trình Vietcombank chào đón Tân sinh viên đã đi dọc trên các tỉnh, thành phố trên cả nước, từ Hà Nội đến Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh… với trên 50 trường Đại học, Cao đẳng và đã đón nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên cũng như các nhà trường. Dịch vụ tư vấn chu đáo, nhanh gọn, tiện lợi và miễn phí hoàn toàn dành cho sinh viên chính là một trong những điểm vượt trội mà Vietcombank đã để lại ấn tượng cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Đã có hàng chục nghìn các bạn sinh viên được trao tặng cơ hội sử dụng dịch vụ và những tiện ích miễn phí của Vietcombank. Đổi lại là cũng từng đó niềm tin và sự tín nhiệm mà các bạn sinh viên dành cho ngân hàng. Hành trang Vietcombank đang trao tặng cho các bạn sinh viên không chỉ đơn thuần là những món quà, phần thưởng hữu ích mà hơn hết là sự tin tưởng mà họ đang gặt hái được từ các bạn sinh viên lần đầu tiếp cận và lựa chọn dịch vụ của Vietcombank.

Khởi động chuyến hành trình năm thứ 4 - Tiếp nối thành công

Nối tiếp thành công của các năm trước, Chương trình “Vietcombank chào đón Tân sinh viên” 2017 được tổ chức tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với 10 trường trong mùa khai giảng, kéo dài từ cuối tháng 08 đến cuối tháng 10 để chào đón và hỗ trợ các bạn Tân sinh viên nhập học. Khởi động hành trình năm thứ tư này là trường Đại học Thủ đô Hà Nội vào ngày 29 - 30/8 vừa qua.

Sự kiện đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với các dịch vụ Vietcombank cùng những ưu đãi đặc biệt bao gồm miễn phí phát hành Thẻ ghi nợ (nội địa, quốc tế); miễn phí 01 tháng dịch vụ VCB-Mobile B@nking và SMS, không yêu cầu số dư tối thiểu khi mở tài khoản… Đặc biệt ngoài các ưu đãi trên, khi đăng ký dịch vụ của Vietcombank, các bạn còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những món quà có giá trị. Ngoài ra, tại các gian hàng của Vietcombank còn có các hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi với rất nhiều quà tặng xinh xắn, ý nghĩa dành tặng cho các bạn sinh viên đến tham gia các hoạt động tại gian hàng.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện tại trường ĐH Thủ đô Hà Nội, đã có hàng nghìn lượt tham quan và hàng trăm lượt đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ. Với màu xanh nổi bật trong các thiết kế chuẩn nhận diện thương hiệu cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ cán bộ nhân viên của Vietcombank, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên với nhiều hoạt động và trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, các bạn sinh viên của khoa tài chính ngân hàng hay câu lạc bộ guitar của trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã có những màn giao lưu ấn tượng và đặc sắc cùng gian hàng Vietcombank chào đón Tân sinh viên 2017. Được tổ chức trong những ngày bão, dù có lúc trời đổ mưa nhưng không khí tại các gian hàng của Vietcombank vẫn luôn sôi động và náo nhiệt. Chương trình cũng đạt được hiệu quả truyền thông và gây được ấn tượng tốt đẹp với nhà trường cùng các bạn sinh viên nơi đây.

Cuối chương trình, hoạt động bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng gồm 2 sạc điện thoại dự phòng, 1 điện thoại Huawei và 1 điện thoại Nokia 3 đã tìm được chủ nhân là các bạn sinh viên may mắn nhất đã đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Như vậy, chuyến hành trình Vietcombank chào đón Tân sinh viên năm nay đã chính thức khởi động thành công và may mắn. Đây là tín hiệu đáng mừng bắt đầu cho một chuyến hành trình 2017 nhiều trải nghiệm và hứa hẹn gặt hái nhiều kết quả trong thời gian tới.

Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 9 trường Đại học bao gồm: ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Phương Đông, ĐH Hà Nội, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, ĐH Kinh tế TP. HCM, ĐH Công nghiệp TP. HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Bách khoa TP. HCM, ĐH Kinh tế Luật TP. HCM trong thời gian tới.

VCB News

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *