Vietnam Airlines - Vingroup ký thỏa thuận hợp tác

08/10/2018

Người tạo 63

Chuyên mục:

Ngày 4/10/2018, tại Hà Nội, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay và cơ sở lưu trú du lịch của hai bên; đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường hàng không - du lịch - dịch vụ Việt Nam.

Mục tiêu của thỏa thuận là hợp tác phát triển thương hiệu Vietnam Airlines và Vingroup nhằm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ, xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên của cả hai đơn vị trên thị trường, mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. 


Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup và ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam ký biên bản thỏa thuận hợp tác

 Theo đó, hai bên sẽ hợp tác kết nối các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và toàn bộ các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. Đồng thời hợp tác đầu tư, phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl. Như vậy, với các thỏa thuận hợp tác này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ hàng không và du lịch. Cụ thể, các sản phẩm “2 trong 1 “ này sẽ giúp khách hàng mua 1 gói sản phẩm với 2 dịch vụ hàng không – du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi, nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Vietnam Airlines và Vingroup cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác sâu rộng chương trình khách hàng thường xuyên nhằm đem đến những sản phẩm, tiện ích tốt nhất phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài Hãng hàng không và lần đầu tiên thẻ VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Mối quan hệ hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup đã được đưa lên một tầm cao mới. Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành của Việt Nam sẽ là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt. Quá trình hợp tác này không chỉ góp phần giúp Vietnam Airlines phát triển sản phẩm trọn gói về hàng không và du lịch, nâng cao tính cạnh tranh của Hãng trên thị trường mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của hai bên.”

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cũng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines đã mở ra lĩnh vực kinh doanh triển vọng cho Vingroup, hỗ trợ trực tiếp cho mục tiêu mở rộng  sản phẩm dịch vụ kết hợp hàng không và du lịch nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với mong muốn trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam và hướng tới mục tiêu sánh vai với các thương hiệu nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới, mối quan hệ hợp tác toàn diện này sẽ đem lại lợi ích to lớn cho cả hai bên”.


Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai doanh nghiệp nhằm phát triển thương hiệu Vietnam Airlines và Vingroup cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ

 Với thỏa thuận hợp tác toàn diện, Vietnam Airlines và Vingroup sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh, đẩy mạnh chất lượng dịch vụ; hướng đến xây dựng những sản phẩm hàng không kết hợp du lịch và tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt.

Trước đó, tháng 12/2017, tập đoàn Vingroup hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chương trình đổi điểm tích lũy từ thẻ VinID sang dặm thưởng Bông Sen Vàng và ngược lại. Khách hàng tham gia chương trình có thể đổi điểm, đổi dặm một cách nhanh chóng và linh hoạt bằng phần mềm ứng dụng của VinID và Vietnam Airlines cài đặt trên website và điện thoại thông minh. 


Thông tin tham khảo

Thông tin về Vietnam Airlines:

Giữ vai trò chủ lực trong giao thông hàng không Việt Nam, trải qua hơn 20 năm không ngừng phát triển, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là một Hãng Hàng không Quốc gia có quy mô hoạt động toàn cầu và có tầm cỡ tại khu vực.

Giai đoạn 2015 - 2017 đánh dấu bước ngoặt lớn của Vietnam Airlines khi chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần với nhiều chính sách và phương hướng phát triển bền vững mới. Vietnam Airlines hiện đang khai thác 90 đường bay tới 20 điểm nội địa và 29 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 400 chuyến bay mỗi ngày. Hãng sở hữu đội máy bay trẻ, hiện đại với nhiều chủng loại máy bay tân tiến trên thế giới như Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB, Airbus A330 và Airbus A321, phát triển mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.

Website: www.vietnamairlines.com

Thông tin về Tập đoàn Vingroup:

Được thành lập năm 2002, từ hai lĩnh vực Bất động sản và Du lịch - nghỉ dưỡng ban đầu, Vingroup đã vươn lên trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, có vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, trong các lĩnh vực: Bất động sản; Bán lẻ - Du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí; Y tế; Giáo dục; Nông nghiệp, công nghiệp… Bên cạnh sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vingroup cũng là Tập đoàn có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế và khát vọng vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Vingroup

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *