Vinmart: Khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là "sân chơi" cho cả gia đình

08/10/2018

Người tạo 42973

Chuyên mục:

Với hơn hàng chục ngàn mặt hàng được bày bán, cộng với một số dịch vụ tiện ích lần đầu cho ra mắt như WeCare, KidZone, Bếp Nhà Mình, Cafeteria thì VinMart chính thức ghi danh mình vào danh sách những hệ thống siêu thị dẫn đầu ngành bán lẻ tại thị trường trong nước, ngang hàng với những thương hiệu vốn đã có tên tuổi đến từ nước ngoài.

Sau hơn 3 năm thành lập, hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup đã có bước chuyển biến mạnh mẽ khi khai trương siêu thị VinMart tại tầng B1 của tòa cao ốc LandMark 81, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM) vào hôm nay, 26/7. Đây là siêu thị thứ 71 trong chuỗi thương hiệu VinMart, đồng thời với tổng diện tích hơn 4.500m2, VinMart LandMark 81 là siêu thị lớn nhất khu vực của thương hiệu này. Chỉ tính riêng trong khu vực miền Nam, hệ thống VinMart đã có 41 siêu thị và hơn 600 cửa hàng tiện lợi được đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới chị em phụ nữ yêu thích.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 1.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 2.

Và với hơn hàng chục ngàn mặt hàng được bày bán, cộng với một số dịch vụ tiện ích lần đầu cho ra mắt bao gồm gian hàng chất lượng cao WeCare, khu vui chơi cho trẻ em KidZone, khu vực Bếp Nhà Mình và quầy ăn uống Cafeteria, dịch vụ sơ chế thực phẩm, dịch vụ đi chợ hộ, giao hàng tận nơi, thì VinMart chính thức ghi danh mình vào danh sách những "ông lớn" dẫn đầu ngành bán lẻ tại thị trường trong nước, ngang hàng với những thương hiệu vốn đã có tên tuổi đến từ nước ngoài.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 3.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 4.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 5.

Đó không phải là lời nói suông bởi ngay vào ngày hôm nay, nhân dịp khai trương VinMart LandMark 81 đã có hàng ngàn lượt ghé thăm từ khắp nơi ở các khu vực lân cận, nội thành và cả ngoại thành háo hức ghé thăm, mua sắm và cùng trải nghiệm những dịch vụ vô cùng đặc biệt của siêu thị này khiến cho khu vực B1 chật kín người.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 6.

Hy vọng, cùng với 7 cửa hàng tiện lợi VinMart+ bố trí ngay tầng một của từng tòa tháp, VinMart LandMark 81 mới ra đời này sẽ mang tới cho cư dân tại khu đô thị Vinhomes Central Park cũng như người tiêu dùng gần xa những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng nhiều mặt hàng tiêu dùng chất lượng và cả các loại thực phẩm an toàn mà giá cả lại phải chăng. 

Trong giai đoạn mới khai trương này, VinMart LandMark 81 cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng, với giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng, áp dụng cho hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng. Hoặc các phần quà với tổng trị giá 70 triệu đồng dành cho các khách hàng có hóa đơn mua sản phẩm Unilever từ 299.000 đồng.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 7.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 8.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 9.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 10.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 11.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 12.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 13.

VinMart trong toà nhà cao nhất Việt Nam: khi siêu thị không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn là sân chơi cho cả gia đình - Ảnh 14.

Vincommercre

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *