ATAD ký kết đào tạo chiến lược cùng Elsa Speak

05/02/2021

Người tạo 20999

Chuyên mục:

Trong quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, tiếng Anh trở thành một công cụ gần như bắt buộc của không ít doanh nghiệp để đảm bảo sức cạnh tranh trên thị trường. Điều đó cũng không là ngoại lệ với Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD - hiện đang trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).

Với mong muốn tạo nên một nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, sáng ngày 04/5/2021 tại văn phòng ATAD đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện ATAD và đại diện của ứng dụng học nói & giao tiếp tiếng Anh ELSA Speak. Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Ngọc Đông – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Lê Anh Tuấn – Tổng giám đốc công ty ATAD. Về phía ELSA, có bà Đỗ Bích Ngọc - Giám đốc Tăng trưởng toàn cầu, bà Nguyễn Thị Ánh – Giám đốc quốc gia Việt Nam cùng các Quản lý, Trưởng bộ phận của hai công ty.

Ông Huỳnh Ngọc Đông - Chủ tịch HĐQT ATAD chia sẻ: “Đầu tư vào năng lực nhân sự là một định hướng chiến lược phát triển bền vững của ATAD. Ứng dụng học phát âm và nói tiếng Anh chuẩn toàn cầu ELSA Speak là chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của ATAD. Chương trình này mang đến một công cụ học tập 4.0 để đội ngũ nhân viên có thể nâng cao năng lực giao tiếp tiếng Anh, tự tin làm việc với Đối tác và Khách hàng của ATAD.”

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phúc Tuyền - Giám đốc Nhân sự ATAD cho biết việc hợp tác đào tạo giữa hai bên là một trong những bước đi chiến lược cho công tác đào tạo và phát triển nhân sự của Công ty. Công nghệ trí tuệ nhân tạo và nội dung học cá nhân hoá của ELSA Speak là giải pháp tối ưu để giúp nhân viên công ty nâng cao năng lực ngoại ngữ một cách hiệu quả.

“Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác cùng ATAD. Chúng tôi tin rằng chương trình này sẽ giúp đội ngũ nhân sự của ATAD cải thiện kỹ năng Anh ngữ mỗi ngày một cách tự tin và hiệu quả hơn trong giao tiếp, từ đó mở rộng các cơ hội kinh doanh trên toàn cầu, mang lại thành công và niềm tự hào cho ATAD nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung”, Bà Đỗ Bích Ngọc - Giám đốc phát triển toàn cầu của ELSA.

Ảnh: ATAD

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *