Ẩm thực đường phố 2020

20/08/2020

Người tạo 0

Chuyên mục:

Ẩm thực Việt luôn là một điều hấp dẫn không những du khách quốc tế mà còn cả thương nhân khi đến Việt Nam, đặc biệt, trong thời gian gần đây, ẩm thực đường phố đang rất được ưa chuộng và dần được nhiều du khách tìm kiếm, với những món ăn đặc sắc, phản ánh cuộc sống bình dị của con người Việt Nam len lỏi trong từng góc nhỏ của những dãy phố.

Nhằm tạo sự đa dạng cho khách hàng trong việc lựa chọn những món ăn tại các nhà hàng cao cấp thuộc khách sạn Rex Sài Gòn, bên cạnh những món ăn cầu kỳ, món ăn quốc tế, đầu bếp chúng tôi đã mạnh dạn đưa vào thực đơn các món ăn đường phố, tưởng đơn giản nhưng lại cần sự chuẩn bị công phu. Món ăn đường phố trước giờ vốn nổi tiếng bởi sự nhanh gọn, là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu, cũng như những hương vị mới lạ từ các món ăn của các nước, và đặc biệt là được bày bán trên các con phố sầm uất đông người qua lại. Để có thể đưa được các món ăn đường phố vào thực đơn của nhà hàng 5 sao, các đầu bếp phải chọn lọc những món ăn mang hương vị dân dã, nhưng phải thực sự đặc sắc, cùng với sự lựa chọn nguyên liệu đầu vào kỹ càng để đảm bảo dù món ăn mang tính chất “đường phố”, nhưng chất lượng vẫn phải hoàn hảo và an toàn, sạch sẽ.

Hơn 30 món ăn đường phố đã được đưa vào thực đơn để phục vụ thực khách. Thực đơn mới “Saigon Street Food” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/08/2020. Hãy thử trải nghiệm những món ăn đường phố trong không gian đẳng cấp của nhà hàng Hoa Mai và Rooftop Garden Bar nhé!

*Khách sạn Rex Sài Gòn – Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *