An Cường khai trương showroom nhượng quyền tại Bắc Ninh

10/05/2022

Người tạo 3643

Chuyên mục:

An Cường cùng Công ty Ái Linh (Tổng đại lý tại miền Bắc) vừa khai trương showroom nhượng quyền lớn và hiện đại tại phường Kinh Bắc, thành Phố Bắc Ninh.

 

Ái Linh One-Stop Shopping Center - Toà nhà 6 tầng rộng hơn 5.000 m2 toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh. Nơi đây được trưng bày bài bản từ vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp với những vật liệu và mẫu mã mới của năm.

Toàn bộ vật liệu, giải pháp, nội thất và phụ kiện gỗ An Cường được phối hợp cùng các công ty thành viên như: nội thất rời AConcept, thiết bị bếp Malloca, cùng các đối tác Schneider, Imundex và Hettich được tích hợp toàn bộ vào phần mềm thiết kế thông minh CabinetPro sẽ giải quyết mọi vấn đề cho ngôi nhà. Trong ảnh là khu vực trưng bày thiết bị bếp cao cấp Malloca.

CabinetPro là phần mềm thiết kế nội thất thông minh được tích hợp mọi thứ vào thư viện, nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian và linh hoạt trong việc chỉnh sửa thay đổi bản vẽ hoặc thay đổi màu sắc cũng như thay đổi chủng loại thiết bị - vật tư và có thể xuất file trực tiếp đến nhà máy để sản xuất. Trong ảnh là khu vực trưng bày catalogue và vật liệu Gỗ An Cường tại Ái Linh One-Stop Shopping Center.

Khu vục trưng bày nội thất rời phong cách Bắc Âu Aconcept.

Hiện tại, với hơn 27 showroom và showroom nhượng quyền "One-Stop Shopping Center" trên toàn quốc, An Cường cung cấp tất cả những gì khách hàng mong muốn cho một không gian sống như ý. 

Nguồn và ảnh: An Cường

Công ty CP Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *