An Phú Gia xuất sắc vào Top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

04/05/2021

Người tạo 43762

Chuyên mục:

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận ấn tượng, Công ty Cổ phần Xây dựng An Phú Gia (APGCons) đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 15 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Bảng xếp do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báoVietnamNet công bố vào ngày 27/04/2021.

 
An Phú Gia xuất sắc vào Top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
 
Đại diện Công ty cổ phần xây dựng An Phú Gia. Ông Hứa Đình Tuấn - Tổng Giám Đốc nhận giải thưởng

"Quả ngọt" trên chặng đường cống hiến

Chạm ngõ 15 năm trên chặng đường phát triển, hành trình "vươn ra biển lớn" của APGCons đã hái được "quả ngọt" với giải thưởng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

Được biết, các doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng đã phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các nguyên tắc khách quan, độc lập, khoa học và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế hiện hành, cụ thể: Tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu giai đoạn 2016 - 2020, hiệu quả kinh doanh, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp… để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Theo đánh giá, APGCons đã xuất sắc vượt qua hơn 485 doanh nghiệp để vươn lên vị trí 15 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020. Giải thưởng danh giá này đã khẳng định được vị thế vượt trội của APGCons trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về hiệu quả kinh doanh ổn định, tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh mẽ và là hình mẫu tiêu biểu cho sự thành công của doanh nghiệp trong giai đoạn hội nhập vào sự phát triển kinh tế của khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ông Phan Thế Hoàng, Chủ tịch HĐQT APGCons chia sẻ về giải thưởng: "Thật bất ngờ và tự hào khi lần đầu tiên APGCons vào Top FAST 500 với thứ hạng cao. Giải thưởng này đã khẳng định chiến lược đúng đắn của công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, cũng là động lực để tập thể APGCons ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa".

Mở rộng mạng lưới hệ sinh thái hoàn chỉnh

Được thành lập vào năm 2006, APGCons đến nay đã ghi tên mình vào danh sách những công ty xây dựng uy tín hàng đầu. Ngay từ thời điểm bắt đầu, công ty xác định tập trung vào việc xây dựng và nghiên cứu, nâng cao chất lượng thi công nhằm mang đến những công trình có chất lượng tốt nhất.

An Phú Gia xuất sắc vào Top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà máy sản xuất giày Chingluh, Vĩnh Long

Là đơn vị thi công cho hơn 150 dự án quy mô trên cả nước,trong đó có thể kể đến các dự án tiêu biểu như: Nhà máy giày Chingluh (Vĩnh Long), Nhà kho hậu cần thông minh (Củ Chi), Cao ốc Felisa Riverside (Quận 8), Cao ốc căn hộ D'Vela (Quận 7)…, mỗi công trình APGCons đảm nhận đều đảm bảo tiến độ thi công đúng hạn cùng biện pháp an toàn lao động tuyệt đối. Nhờ đó, công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, đi đúng với giá trị cốt lõi dựa trên "Sự tín nhiệm, lợi nhuận và hài lòng của khách hàng".

Quý I/2021, APGCons tiếp tục đà tăng trưởng khi trúng thầu và khởi công hàng loạt dự án như dự án Mở rộng Nhà máy Sản xuất Thanh nhôm định hình Topal, dự án An Phú Gia Building cũng đã được khởi công vào cuối tháng 3 vừa qua tại địa chỉ 72 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh. Dự án có tổng diện tích đất là 505.02m2, gồm 10 tầng nổi và 3 tầng hầm. Khi hoàn thành sẽ trở thành "mái nhà chung" cho toàn thể nhân viên APGCons với sự đầu tư chuyên nghiệp, tiện nghi và chất lượng hơn trước.

An Phú Gia xuất sắc vào Top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Khu đô thị và dịch vụ thị trấn Chờ, Bắc Ninh

Bước sang giai đoạn 2020-2030, APGCons đề ra chiến lược "Cất cánh vươn xa" với mục tiêu lọt Top 5 thương hiệu tư nhân ngành Xây dựng - Dân dụng - Công nghiệp. Khởi đầu cho mục tiêu trên, APGCons đã "chinh phục" thành công thị trường xây dựng phía Bắc bằng việc trúng thầu và khởi công dự án Khu đô thị và dịch vụ thị trấn Chờ, Bắc Ninh. Dự án có tổng diện tích gần 464 ha, nằm trên địa bàn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh do Công ty Cổ phần Đầu tư nhà và thương mại Hưng Ngân làm chủ đầu tư.

An Phú Gia xuất sắc vào Top 15 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Ảnh 3.

Dựa trên nền tảng phát triển trong suốt 15 năm qua, thương hiệu An Phú Gia xây dựng nên một "hệ sinh thái" toàn diện với các công ty con vừa hoạt động độc lập vừa bổ trợ cho công ty mẹ là APG Holdings bao gồm: APGCons (lĩnh vực tổng thầu xây dựng), RoyalMep (lĩnh vực cơ điện, tăng cường chất lượng các hệ thống MEP cho các dự án của An Phú Gia), An Gia Minh (cung cấp thiết bị xây dựng), W.H.Y Soft (cung cấp các giải pháp công nghệ cho công ty xây dựng). Hệ sinh thái APG Holdings mở rộng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với sự gia nhập của Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs cùng 3 công ty thành viên EximReal, EximPremium, EximSG …hứa hẹn sẽ tạo nên sự tăng trưởng ấn tượng về doanh thu cho An Phú Gia trong tương lai.

Với thế và lực mạnh mẽ, cùng sự đầu tư nghiêm túc đến từ Ban lãnh đạo APG Holdings mở ra cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp trẻ, tạo tiền đề vững chắc để hướng tới những mục tiêu giai đoạn 2020-2030.

Ảnh: APGCons

Công ty CP Xây dựng An Phú Gia

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *