BENTHANH TOURIST công bố kết quả khảo sát “TOUR OF THE YEAR 2024”

16/10/2023

Người tạo 3023

Chuyên mục:

Ngày 15/102/2023, BenThanh Tourist tổ chức worshop chuyên đề “Châu Âu mùa thu” nhằm kết nối du khách yêu thích vẻ đẹp lãng mạn của châu lục này, đồng thời công bố kết quả khảo sát “Tour of the year 2024” do công ty tổ chức trong năm 2023.

Với chủ đề “Châu Âu mùa thu”, workshop sẽ mang tới thông tin cần thiết giúp du khách có được sự chuẩn bị đầy đủ trước khi bước vào mùa thu châu Âu cùng BenThanh Tourist, cũng như cho nhóm du khách đang lên kế hoạch du lịch châu Âu trong thời gian tới. Tham dự chương trình, du khách sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm của BenThanh Tourist chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, văn hoá, con người qua những trải nghiệm thực tế. Thông qua chương trình, BenThanh Tourist còn giới thiệu tới khách tham dự loạt tour du lịch châu Âu mùa thu 2023 có tuyến điểm đa dạng và mức giá cạnh tranh.

Trong khuôn khổ sự kiện, BenThanh Tourist cũng đã công bố kết quả cuộc khảo sát “Tour of the year 2024”. Cuộc khảo sát do BenThanh Tourist thực hiện thông qua các khách hàng đi tour, tại các chương trình hội chợ du lịch và tại văn phòng BenThanh Tourist nhằm tìm hiểu mong muốn của khách hàng cho những chuyến hành trình tiếp theo trong năm 2024. Kết quả cho thấy có 9.768 phiếu trên tổng số 30.488 phiếu bình chọn điểm đến mong muốn trong năm 2024 là các quốc gia Bắc Âu. Các điểm đến yêu thích tiếp theo là Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Ngay sau khi có kết quả khảo sát “Tour of the year 2024”, BenThanh Tourist đã nhanh chóng làm việc với các đối tác hàng không, khách sạn và tổng cục du lịch… để hoàn thiện sản phẩm “Tour of the year 2024” với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng giá chào bán ưu đãi nhất thị trường: Hành trình Bắc Âu 10 ngày 9 đêm, đi qua 4 quốc gia xinh đẹp của “vùng đất đáng sống nhất thế giới”, bao gồm Phần Lan - Thuỵ Điển - Na Uy - Đan Mạch. Tour khởi hành đều đặn hàng tháng trong suốt năm 2024 với giá trọn gói chỉ 99,9 triệu đồng. Tour sử dụng dịch vụ hàng không Turkish Airlines, lưu trú khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, cùng 2 đêm nghỉ dưỡng trên các du thuyền 5 sao sang trọng. Tham gia tour, du khách có được nhiều trải nghiệm ấn tượng như: Đi xe cáp treo Floibanen chinh phục đỉnh núi Floyen, ngắm toàn cảnh thành phố Bergen với những triền núi hùng vĩ và vịnh biển tuyệt đẹp; Chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục của Na Uy trên chuyến tàu điện Flam Railway trong “Top 20 chuyến tàu ngắm cảnh đẹp nhất thế giới”; Du ngoạn trên Aurlandsfjord và Naeroyfjord – “Di sản thế giới” của UNESSCO, được xưng tụng là “vùng vịnh hẹp đẹp nhất hành tinh”…

Chia sẻ về sản phẩm du lịch mới, ông Thi Quốc Duy – Giám đốc Trung tâm Du lịch Khách lẻ, cho biết: “Ý tưởng về Tour of the year đã được BenThanh Tourist ấp ủ từ rất lâu và được quyết định thông qua chương trình nghiên cứu hàng năm. BenThanh Tourist hy vọng “Tour of the year” sẽ là thương hiệu uy tín được du khách tin tưởng và mong chờ hàng năm. BenThanh Tourist cũng mong rằng kết quả cuộc khảo sát hàng năm sẽ là trở thành những gợi ý hoàn hảo dành cho du khách khi lựa chọn điểm đến cho bản thân và gia đình”

Cũng theo ông Thi Quốc Duy, du lịch châu Âu đang có xu hướng tăng cao. Lượng khách có nhu cầu du lịch châu Âu của công ty năm nay đã tăng gấp đôi so với năm 2022. BenThanh Tourist kỳ vọng các nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm nắm bắt xu hướng thị trường sẽ tạo cơ hội để công ty phát triển mở rộng thị trường du lịch châu Âu, đồng thời phục vụ hơn 1.000 lượt khách đến với Bắc Âu trong thời gian tới.

Dịp này, BenThanh Tourist triển khai chương trình giảm giá sốc, kéo dài từ  ngày 15/10 – 30/11/2023, dành riêng cho khách hàng đăng ký tour châu Âu. Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 5 triệu đồng khi đăng ký “Tour of the year 2024” Bắc Âu: Phần Lan – Thuỵ Điển – Na Uy – Đan Mạch và được giảm 2 triệu đồng nếu đăng ký các tour châu Âu khác. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ du lịch của BenThanh Tourist còn được giảm thêm 2 triệu đồng khi mua tour châu Âu bất kỳ.

Liên hệ:

Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist: số 3 – 5 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM; Hotline: 0832 666 000; Website: www.benthanhtourist.com

Ben Thanh Tourist

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *