BENTHANH TOURIST được vinh danh Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024

14/10/2024

Người tạo 3023

Chuyên mục:

Ngày 11.10.2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (tên thương hiệu: BenThanh Tourist) vinh dự có mặt trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu của TP.HCM được UBND TP.HCM trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024”.

Đây là danh hiệu do UBND TP.HCM công nhận và trao tặng chứng nhận được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và xây dựng Thành phố. Doanh nghiệp đoạt giải cần vượt qua vòng thẩm định và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, thực hiện nghĩa vụ thuế và lao động, tuân thủ chính sách, thực hiện trách nhiệm xã hội, cùng nhiều tiêu chí khác.

Đây là lần thứ 7 BenThanh Tourist có mặt trong danh sách Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng là kết quả của sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ người lao động công ty những năm vừa qua nhằm phục hồi và tiếp tục tăng trưởng ấn tượng hậu đại dịch COVID-19. Giải thưởng là một cột mốc đáng nhớ khi năm 2024 cũng là năm đánh dấu kỷ niệm 35 năm thành lập BenThanh Tourist (1989 – 2024). Đây là sự động viên, khích lệ to lớn để tập thể BenThanh Tourist tiếp tục phấn đấu hết mình trong lao động, đầu tư đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và phát triển bền vững.

Xuyên suốt 35 năm hoạt động trong ngành du lịch, BenThanh Tourist luôn tự hào là một trong những thương hiệu du lịch uy tín hàng đầu ngành du lịch. Mỗi mùa du lịch, công ty đưa ra thị trường hơn 300 chương trình tour du lịch trong và ngoài nước ở tất cả các phân khúc tiêu chuẩn và cao cấp, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách hàng. Với tinh thần đổi mới và sáng tạo không mệt mỏi, công ty thực hiện nhiều cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường làm cơ sở thiết kế loạt sản phẩm mang dấu ấn riêng của thương hiệu, nổi bật như sản phẩm “Tour xe đạp Ngày bình yên trên vùng Đất Thép” – sản phẩm lọt top 100 điều thú vị của TP.HCM; Chuỗi sản phẩm “Tour of the year 2024 – hành trình Bắc Âu”, “Tour of the year 2025 – Khám phá Nam Âu”, Tour đi bộ miễn phí “Ho Chi Minh City Free Walking Tour”… tạo được tiếng vang tốt trên thị trường.

Vượt qua những thử thách và diễn biến phức tạp của kinh tế thị trường, BenThanhTourist đạt được thành tựu kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu toàn công ty trong năm 2023 đạt hơn 932 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Trên đà phát triển, doanh thu của công ty trong 8 tháng đầu năm 2024 ước đạt hơn 702 tỷ đồng, tăng 125% so với cùng kỳ. Công ty có mặt trong bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 theo công bố của Vietnam Report và được Tạp chí nhân sự HR Asia Magazine trao tặng giải thưởng quốc tế HR Asia Awards – Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024. Năm nay, BenThanh Tourist quyết tâm tạo đà bứt phá, tăng tốc phát triển với mục tiêu doanh thu 1.030 tỷ đồng, vượt qua mức doanh thu cao nhất thời điểm trước dịch COVID-19, không ngừng hoàn thiện dịch vụ và khẳng định vị thế uy tín trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Ben Thanh Tourist

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *