BIDV khai trương Cổng thông tin điện tử bidv.com.vn

06/03/2019

Người tạo 13

Chuyên mục:

Ngày 15/01/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử mới (Webportal) tại địa chỉ www.bidv.com.vn.

Với phương châm hướng tới và coi trọng trải nghiệm của khách hàng, Webportal BIDV được xây dựng mới cả về giao diện, cả về tính năng, trở thành cổng thông tin ngân hàng Hiện đại – Thân thiện – Bảo mật – Truyền cảm hứng và Tiện ích. 

Với sự tư vấn thiết kế từ các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm về  ứng dụng phục vụ trải nghiệm người dùng (User Experience), với giải pháp công nghệ  tiên tiến nhất của IBM, Webportal BIDV mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và những tiện ích như: các công cụ tính toán trực tuyến (tính toán lãi suất, chuyển đổi tỷ giá, lập kế hoạch tài chính cá nhân, doanh nghiệp…), tìm kiếm thông minh, tương tác thời gian thực… đáp ứng các nhu cầu khác nhau về dịch vụ ngân hàng của cả cá nhân và doanh nghiệp.

Webportal BIDV đảm bảo yêu cầu hạ tầng kỹ thuật công nghệ cũng như cấu trúc nội dung thông tin, hội tụ đầy đủ những điều kiện và khả năng không chỉ là một kênh thông tin chính thức của BIDV trên Internet mà còn là kênh giao dịch điện tử hiện đại, tích hợp các giải pháp ngân hàng trực tuyến tiện ích như: đăng ký mở tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ...

Webportal  BIDV cũng được trang bị tính năng an toàn, bảo mật thông tin giao dịch cũng như thông tin của khách hàng.

Việc khai trương và đưa vào vận hành chính thức  Cổng thông tin điện tử đã thể hiện nỗ lực của BIDV trong việc gia tăng tiện ích và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đây là bước đi cho thấy nỗ lực của BIDV trong triển khai áp dụng dịch vụ ngân hàng số, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và xu thế của các ngân hàng hiện đại.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Điện thoại: 024. 22205256; Fax: 024. 22200399

BIDV

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *