Bắc Âu Auto khai trương trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội

19/05/2017

Người tạo 912

Chuyên mục:

BAC AU AUTO (Volvo Việt nam) đã chính thức tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi qua đêm sự kiện diễn ra vào buổi tối ngày 28 tháng 2.

Sự kiện này đã đón tiếp sự có mặt của Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam, Ông Jari Kohonen – Phó Chủ tịch Khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Volvo Cars, cùng nhiều đối tác, khách hàng quan tâm đến thương hiệu Volvo Cars và sự tham dự đông đảo của các cơ quan truyền thông báo chí.

Tiếp nối sự kiện ra mắt The New Road Begins hồi tháng 12 năm 2016, sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Car Hanoi khẳng định sự có mặt và chính thức đi vào hoạt động của thương hiệu Volvo Cars tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh việc chính thức phân phối các dòng sản phẩm của Volvo Cars, các Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng và phụ kiện chính hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volvo Cars tới khách hàng Việt Nam.

Công trình là một sự kết hợp của khu trưng bày xe, văn phòng làm việc và khu bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế xây dựng của Volvo Cars với trang thiết bị tiện nghi được trang bị hiện đại, đồng bộ và mới nhất đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo trì và sửa chữa của khách hàng Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.

Có mặt tại sự kiện, Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Vương quốc Thụy Điển đã rất vui mừng với sự có mặt của một không gian Scandinavia trong lòng thủ đô Hà Nội “A little Scandinavia inside Hanoi” và “Với sự kiện khai trương Trung tâm Volvo Cars tại Thủ đô Hà Nội ngày hôm nay và trong vài ngày tới tại Thành phố Hồ Chí Minh, Volvo Cars đã thực sự hiện diện tại hai trung tâm kinh tế chính trị lớn nhất của Việt Nam, tôi tin tưởng rằng những khách hàng Việt Nam đã và sẽ được trải nghiệm thực sự những sản phẩm Made by Sweden, đến từ đất nước Thụy Điển của chúng tôi. Volvo chính là hiện thân của những giá trị cốt lõi của Thuỵ Điển, đó là sự kết hợp giữa chất lượng, an toàn, sự đột phá trong công nghệ, và phong cách thiết kế đặc trưng Scandinavia với những nguyên tắc nhân văn, quan tâm sâu sắc đến con người và bảo vệ môi trường, hướng đến sự phát triển bền vững. Không phải ngẫu nhiên mà Volvo trở thành sự lựa chọn ưu tiên của Nhà Vua và Thủ Tướng nước chúng tôi”.

Savico

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *