Bảo Minh tiếp tục có mặt trong danh sách Top 10 Công ty BH Phi nhân thọ uy tín 2019

18/11/2019

Người tạo 106

Chuyên mục:

Cuối tháng 6/2019, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh tiếp tục đứng trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019 tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm” được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố thường niên từ năm 2016, đây là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Bảo hiểm – Tài chính.

Từ đó Vietnam Report đã chọn ra 2 danh sách: Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín và top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019. Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã vinh dự nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Bảo Minh được xếp hạng trong danh sách này, Bảo Minh cũng là một trong số ít các công ty luôn có mặt trong danh sách này kể từ khi được công bố thường niên.

Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong thời đại số, Bảo Minh đã chú trọng vào các ứng dụng công nghệ thông tin, hợp tác với các đối tác để nâng cao chất lương và làm phong phú các dịch vụ phục vụ khách hàng. Tháng 8/2019 Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác với 3i Infotech về việc sử dụng phần mềm bảo hiểm con người. Theo đó, Bảo Minh sẽ triển khai giải pháp PREMIA 11 để quản lý hoạt động kinh doanh bảo hiểm, phần mềm này sẽ mang đến nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa về nghiệp vụ bảo hiểm con người với các chứng năng nổi bật như sau:

- Tạo bản chào, báo giá, hợp đồng bảo hiểm

- Tính toán phí bảo hiểm

- Tạo Sửa đổi bổ sung

- Xử lý yêu cầu bồi thường

- Tích hợp toàn diện từ khâu khai thác, yêu cầu bảo hiểm, tái bảo hiểm và các liên kết với kế toán tài chính

Ông Lê Văn Thành - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh chia sẻ: "Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn, Bảo Minh quyết tâm xây dựng hệ thống dữ liệu nghiệp vụ đầy đủ, toàn diện, đo lường hiệu suất, hiệu quả làm việc ở tất cả các khâu. Đó là lý do chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào 3i Infotech - công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra giải pháp về CNTT trong lĩnh vực ngân hàng - bảo hiểm"

 

 

Bảo Minh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *