Bảo hiểm Tasco hợp tác cùng Savico ra mắt bảo hiểm dành cho xe cơ giới

29/12/2023

Người tạo 912

Chuyên mục:

Ngày 2/4, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) chính thức ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích mang tới chủ phương tiện xe cơ giới.

Đây là là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.

Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

Đồng thời, mô hình bảo hiểm TIC – Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.

Theo Savico

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *