Bee Logistics - Top 5 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2023

25/01/2024

Người tạo 43739

Chuyên mục:

Ngày 18/01/2024 tại GEM Center, TP.HCM, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành  Logistics năm 2023.

Top Công ty uy tín ngành Logistics năm 2023 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, với ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính, (2) Uy tín truyền thông, (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan. Theo đó, trong nhóm ngành Giao nhận quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ Logistics, Bee Logistics xếp hạng 5, tăng 1 bậc so với 2022.

Ông Nguyễn Tiến Thanh - Phó Tổng Giám đốc Bee Logistics vinh dự nhận Cup, Giấy chứng nhận và hoa từ Ban tổ chức chương trình

Giai đoạn 2022-2023, lĩnh vực Logistics chịu tác động không nhỏ từ sự suy giảm của kinh tế toàn cầu. Theo khảo sát của Vietnam Report vào cuối năm ngoái, phần lớn các doanh nghiệp trong ngành đều ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm. Đáng chú ý, trong số 66,7% số doanh nghiệp suy giảm lợi nhuận, có tới 40,0% doanh nghiệp có mức sụt giảm đáng kể.

Tuy nhiên, là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế khi đóng vai trò kết nối các hoạt động sản xuất, phân phối và tiêu thụ hàng hóa, thị trường Logistics đang nhận được sự quan tâm của Chính phủ với nhiều chính sách hỗ trợ, cơ hội trong quá trình hội nhập qua việc ký kết 16 Hiệp định Thương mại Tự do, tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ và xu hướng Logistics xanh… Vượt qua được các khó khăn hiện tại, doanh nghiệp Logistics trong nước sẽ nắm bắt được cơ hội lớn để trở thành động lực chính cho nền kinh tế và xây dựng uy tín, qua đó nâng cao vị thế trong chuỗi cung ứng trong và ngoài nước.

Trong năm 2023, Bee Logistics đã tập trung mở rộng mạng lưới, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tối ưu vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Bee Logistics cũng là thương hiệu gắn liền với những nỗ lực đi đầu trong chiến lược quốc gia về chuyển đổi số ngành Logistics.

Trong giai đoạn tới, Bee Logistics tiếp tục mở rộng chuỗi dịch vụ, tìm kiếm thị trường mới, tập trung đầu tư ứng dụng công nghệ, tự động hóa trong vận hành và tăng cường đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Là một trong những doanh nghiệp Logistics Top đầu Việt Nam, điểm thu hút khách hàng đến với Bee Logistics là những giải pháp và chuỗi cung ứng đa dạng, linh hoạt, có tính kết nối cao, phù hợp với mỗi nhu cầu vận tải với chi phí hợp lý, thời gian giao hàng phù hợp, tinh thần phục vụ khách hàng xuyên suốt với đội ngũ hơn 1000 chuyên gia làm việc tại hơn 40 văn phòng trên khắp Thế Giới.

Vị trí trong Top 5/10 Công ty uy tín ngành năm 2023 không chỉ là thành tựu của Bee Logistics, mà còn là sự cống hiến không ngừng từ đội ngũ nhân viên và sự tin tưởng, ủng hộ từ Quý khách hàng, Quý đối tác, khẳng định vị thế và uy tín của Bee Logistics ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

 Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *