Bee Logistics đạt Top 10 Công ty Logistics uy tín & Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

13/01/2021

Người tạo 43739

Chuyên mục:

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bee Logistics đã vinh dự được xướng tên trong hai hạng mục: Top 10 công ty Logistics uy tín nhất & Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Đây là giải thưởng do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, với những góp phần không nhỏ trong nỗ lực chung đưa nền kinh tế trong nước vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19 và vẫn giữ được mức tăng trưởng dương.

Để đạt giải thưởng, Bee Logistics đã phải trải qua vòng đánh giá với nhiều tiêu chí: 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500 về doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tăng trưởng lợi nhuận ổn định.

Ngày đêm trăn trở bởi những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn dưới tác động của dịch bệnh Covid, Bee Logistics đã phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể để tìm ra hướng đi mới giúp doanh nghiệp tháo gỡ nút thắt về vận chuyển hàng hóa, trong đó phải nói tới các sáng kiến dịch vụ được triển khai như thuê bao máy bay nguyên chuyến, gom hàng lẻ nguyên chuyến, tái sử dụng container hai chiều, đại lý tàu biển, v.v  Đó là những giải pháp phù hợp, hiệu quả, tin cậy, chuyên nghiệp, phù hợp với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và giúp chia sẻ khó khăn cùng khách hàng. Những dịch vụ mới ra đời vì khách hàng và phục vụ khách hàng cho thấy Bee Logistics không chỉ là đối tác tin cậy trong những lúc sóng yên biển lặng mà còn là người bạn đồng hành với khách hàng vượt qua mọi bão giông trở ngaị. Doanh thu hợp nhất đạt mốc 4300 tỷ đồng cùng hàng loạt các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong năm 2020 là những minh chứng rõ ràng thể hiện sự vươn mình mạnh mẽ của doanh nghiệp cũng như những nỗ lực vì sự phát triển bền vững của Bee Logistics, để xứng đáng góp mặt trong Top 10 Công ty Logistics uy tín nhất và Top 500 doanh nghiệp Tư Nhân.

Giải thưởng góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng, đổi mới, sáng tạo và phát triển khoa học – công nghệ, đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp để vững vàng đương đầu với khủng hoảng kinh tế. Đây sẽ là động lực để Bee Logistics tiếp tục vững tin và phát huy mạnh mẽ tinh thần chiến binh con ong trên con đường thực hiện sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những dịch vụ logistics toàn diện, chuyên nghiệp.

Ảnh: Bee Logistics

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *