Bee Logistics được vinh danh tại lễ Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

17/01/2022

Người tạo 43739

Chuyên mục:

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong (Bee Logistics) vừa vinh dự được vinh danh tại lễ Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021. Danh hiệu nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức ngày 14/01/2022 tại Hà Nội.

             

            Kể từ lần đầu tiên công bố vào năm 2012 đến nay, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics với những tiêu chí được xây dựng một cách khách quan, khoa học đã luôn nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cũng như các chuyên gia trong và ngoài nước.

            Mặc dù trải qua một năm 2021 với nhiều biến động và khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự linh hoạt và sự chuẩn bị kỹ càng trước các biến đổi của thị trường, Bee đã có những giải pháp logistics vượt trội biến “nguy” thành “cơ” như cung cấp thành công dịch vụ gom hàng xuất khẩu đầu tiên từ Hà Nội đi Châu Âu bằng chuyến bay thuê bao của Vietnam Airlines hay thực hiện thành công nhiều chuyến bay consol charter đã mang lại nhiều thành công cho Công ty. Hiện nay, Bee Logistics vẫn đang tiếp tục kết hợp cùng các hãng hàng không bằng dịch vụ gom hàng nguyên chuyến cho đường bay kết nối Việt Nam và Châu Âu, cũng như mở rộng thị trường tại khu vực Bắc Mỹ. Ngoài ra, dựa trên tiềm lực là quan hệ hợp đồng với nhiều hãng tàu, Công ty cũng đã triển khai nhiều giải pháp, đáp ứng được nhu cầu vận tải về chỗ, thiết bị cho khách hàng, giúp khách hàng không bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và đáp ứng đúng tiến độ giao hàng.

            Việc một lần nữa nằm trong Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics 2021 và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021 càng khẳng định bản lĩnh, quyết tâm của toàn thể các thành viên trong đại gia đình Bee Logistics đã vững vàng vượt qua bao khó khăn trong năm vừa qua. Đây là thành quả của niềm tin, sự đam mê, tình yêu, sự cống hiến hết mình của mỗi thành viên vì một tương lai phát triển.

            Bee Logistics hiện cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức, vận tải đường biển, vận tải hàng không, vận tải nội địa, vận tải đường sắt, dịch vụ hải quan, vận tải hàng Dự án, các dịch vụ logistics phụ trợ… Bee Logistics luôn phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể để tìm ra hướng đi mới giúp doanh nghiệp tháo gỡ nút thắt về vận chuyển hàng hóa, cung cấp dịch vụ cá biệt hóa phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng.

            Được thành lập vào năm 2004, Bee Logistics hiện có gần 900 chuyên gia làm việc tại 35 văn phòng tại Việt Nam, Cambodia, Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc và Úc…

 

Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *