BenThanh Tourist nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM

22/01/2021

Người tạo 0

Chuyên mục:

Ngày 21.01.2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM do UBND TP.HCM chủ trì Sở Công thương và Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM” là giải thưởng đầu tiên nhấn mạnh yếu tố “doanh nghiệp xuất thân từ TP.HCM”, tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố, đã nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm ấn tượng gắn liền với các giá trị đặc trưng và niềm tự hào của TP.HCM. Nhắc đến thương hiệu, người tiêu dùng có thể nhận biết và hình dung ngay là sản phẩm của TP.HCM. Năm đầu tiên tổ chức giải, BenThanh Tourist là một trong 30 doanh nghiệp TP.HCM được UBND Thành phố trao tặng giải thưởng.

Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên - TGĐ BenThanh Tourist nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM”

Được thành lập năm 1989 trên cơ sở sáp nhập một số đơn vị kinh tế Quận 1, TP.HCM, BenThanh Tourist trải qua hơn 31 năm xây dựng và phát triển, đã vươn lên thành một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam. Công ty thành công xây dựng được hệ sinh thái du lịch khép kín, hoạt động ở nhiều lĩnh vực kinh doanh: du lịch lữ hành, nhà hàng khách sạn, bất động sản, thương mại, tài chính…. Công ty có trụ sở chính, chuỗi trung tâm văn phòng du lịch, nhà hàng khách sạn, các cao ốc đặt tại khu vực trung tâm của TP.HCM. Năm 2020, BenThanh Tourist đạt chứng chỉ VNR500 – Top 500 company (Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam), đạt Top 3 công ty du lịch uy tín Việt Nam năm 2020 theo bảng xếp hạng của Vietnam Report.

BenThanh Tourist sở hữu chuỗi sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng dịch vụ hoàn thiện với nhiều trải nghiệm độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. Một số đường tour đặc sắc mới được BenThanh Tourist đưa ra thị trường phục vụ du khách có thể kể đến là tour trải nghiệm ẩm thực địa phương, tour thăm viếng các Vương cung thánh đường phía Bắc… Bên cạnh đó, công ty đang giới thiệu hàng chục đường tour Tết Nguyên đán 2021 với mức giá cạnh tranh. Các chương trình tour được thiết kế đề cao tiêu chí an toàn sức khỏe cho du khách, cũng như có nhiều hình thức tour như: tour trọn gói truyền thống, tour chỉ bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú, combo nghỉ dưỡng cao cấp và các gói dịch vụ linh hoạt cho các nhóm khách nhỏ, nhóm khách gia đình để khách có trải nghiệm phù hợp. Nhằm tri ân khách hàng, BenThanh Tourist khuyến mãi giảm giá lên tới 500.000 đồng cho các tour Tết Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc, tặng thêm vé buffet, bữa ăn hải sản, quà tặng du lịch. Chương trình có hiệu lực đến hết ngày 30.01.2021 và có thể kết thúc sớm khi hết số lượng quà tặng, tour khuyến mãi.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *