Bí quyết sống vui, sống khỏe dành cho bệnh nhân ung thư

04/06/2020

Người tạo 1461

Chuyên mục:

Ung thư không phải là dấu chấm hết đối với người bệnh. Có rất nhiều bệnh nhân đã lướt qua được lưỡi hái tử thần, kiểm soát được bệnh tật để sống lạc quan, sống khoẻ hơn mỗi ngày. Đâu là bí quyết giải mã cho điều kỳ kiệu này?

Tình yêu thương của gia đình

Sự yêu thương, quan tâm chăm sóc của mọi người trong gia đình sẽ giúp người bệnh xoa dịu nỗi sợ hãi, căng thẳng, mất đi niềm tin… để dần lấy lại được cân bằng trong tâm lý. Hãy trò chuyện, lắng nghe, khuyến khích người bệnh tham gia các hoạt động ưa thích, động viên người bệnh duy trì sự gắn kết với xã hội nếu có thể. Những việc này tuy nhỏ nhưng giúp người bệnh thêm mạnh mẽ, tự tin để vượt qua cuộc chiến cam go phía trước.

Niềm tin vào đội ngũ y bác sĩ và tiến bộ khoa học

Rất nhiều kỹ thuật điều trị ung thư tiên tiến trên thế giới đã và đang được áp dụng tại Việt Nam, đem lại những kết quả rất khả quan trong việc chữa khỏi hoặc kiểm soát được căn bệnh ung thư cho bệnh nhân. Tùy loại bệnh, tùy giai đoạn mà bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Chính vì vậy, nếu chẳng may bị chẩn đoán ung thư, bạn đừng quá tuyệt vọng mà hãy tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ và tin tưởng khoa học hiện đại.

Điểm tựa tài chính vững chắc    

Không ai mong muốn bệnh tật đến với mình! Tuy nhiên, những ảnh hưởng của môi trường sống, stress, thói quen sinh hoạt không khoa học và ít vận động là những tác nhân âm thầm gây bệnh hiểm nghèo, đặc biệt bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng. Vì vậy, ngày càng nhiều gia đình đã chủ động lựa chọn bảo hiểm nhân thọ như điểm tựa tài chính vững chắc trước những rủi ro trong cuộc sống. Đã có rất nhiều gia đình nhận được sự hỗ trợ tài chính kịp thời khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, giúp người bệnh giải tỏa tâm lý, chiến thắng bệnh tật và thực hiện ước mơ còn đang dở.

        

Thấu hiểu nỗi lo gánh nặng tài chính của khách hàng và luôn trân trọng giá trị "Sức khỏe là vàng", Dai-ichi Life Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư giúp khách hàng chủ động ứng phó tích cực bằng một kế hoạch dự phòng tài chính hiệu quả trước những rủi ro sức khỏe với thời hạn bảo vệ kéo dài từ 5 đến 25 năm và mức phí hợp lý, dành cho khách hàng có độ tuổi 0-65, giúp hỗ trợ điều trị trong mọi giai đoạn ung thư, bao gồm bệnh ung thư thể nhẹ, ung thư nghiêm trọng và ung thư đặc biệt, với tổng quyền lợi lên đến hơn 300% số tiền bảo hiểm. Không chỉ là giải pháp xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính hiệu quả, Bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư còn tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho người bệnh với các quyền lợi bảo hiểm vượt trội.

Cụ thể, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư thể nhẹ; chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh ung thư nghiêm trọng; và chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm nếu mắc bệnh ung thư đặc biệt. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn trợ cấp 0,2% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện, hỗ trợ ngay chi phí điều trị bằng 20% quyền lợi ung thư thể nhẹ và nghiêm trọng đã chi trả, cũng như hỗ trợ thêm chi phí hồi phục sức khỏe bằng 20% số tiền bảo hiểm.

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện trên toàn cầu, giúp Người được bảo hiểm an tâm khi lựa chọn khám bệnh trong nước hoặc tại nước ngoài.

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, xin vui lòng gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1 hoặc truy cập tại: https://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN/san-pham-bo-sung/bao-hiem-ho-tro-dieu-tri-benh-ung-thu/353/2460/

Ảnh: Dai-ichi Life Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *