Bồn nước Sơn Hà và Thái dương năng Sơn Hà vẫn khẳng định vị trí số 1 về chất lượng

26/07/2017

Người tạo 909

Chuyên mục:

Vừa qua Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của một doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu

Cách đây khoảng hơn chục năm, khi thị trường xuất hiện hàng loạt bồn chứa nước Sơn Hà, cùng một số loại bồn inox đã ra đời rải rác trước đó, nếp sinh hoạt của người dân các đô thị lớn bắt đầu thay đổi. Họ thay thế những giếng, những bể nước truyền thống bằng bồn chứa nước inox hiện đại, sáng đẹp và đảm bảo vệ sinh.

Sau 10 năm nỗ lực phát triển, từ một xưởng sản xuất bồn chứa nước, đến nay trở thành Công ty CP Quốc tế Sơn Hà với rất nhiều các sản phẩm đa dạng từ thép không gỉ (inox) như bồn nước, chậu rửa, thiết bị nhà bếp, đặc biệt ống thép công nghiệp và trang trí, Sơn Hà đã mang lại nhiều tiện ích đáng kể cho các ngành công nghiệp và đời sống người dân. Với những thành tựu nổi bật trong sản xuất kinh doanh ngành thép không gỉ, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, vừa qua Công ty CP Quốc tế Sơn Hà đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của một doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

Không thể phủ nhận Sơn Hà là một công ty điển hình của Việt Nam đi lên từ hình thức quy mô nhỏ (xưởng sản xuất) lên quy mô lớn (công ty TNHH, sau đó là công ty cổ phần). Nhanh nhạy học hỏi công nghệ tiên tiến của thế giới, nắm bắt nhu cầu thị trường của Việt Nam, Công ty CP Quốc tế Sơn Hà (tiền thân là Công ty TNHH cơ kim khí Sơn Hà) đã nhận thức được tầm quan trọng, mức độ thiết yếu của các sản phẩm từ thép không gỉ trong sản xuất và đời sống tiêu dùng tại Việt Nam.

Với đặc tính chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo vệ sinh, bề ngoài sáng đẹp, có khả năng chịu lực, dễ gia công, thời gian sử dụng cao và có thể tái chế, thép không gỉ đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày và trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Sơn Hà nhập khẩu thép không gỉ dạng cuộn, tấm từ Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ - những quốc gia sản xuất thép hàng đầu thế giới, sau đó cán hoặc cắt để sử dụng sản xuất các sản phẩm phong phú từ thép không gỉ như bồn chứa nước, chậu rửa, ống inox công nghiệp và trang trí, thiết bị nhà bếp...

Hiện nay Sơn Hà là nhà sản xuất ống inox công nghiệp hàng đầu Việt Nam, sản phẩm này được kiểm tra chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, được dùng cho các nhà máy lọc dầu, gas, nhà máy bia và hệ thống ống nước cao cấp... Công ty cũng đang tập trung phát triển mặt hàng tiềm năng:thiêt bị nhà bếp, với đa dạng chủng loại: bếp ga, hút khói, bồn rửa, máy sấy bát, vòi nước tại thị trường Việt Nam. Nhãn hiệu thiết bị nhà bếp Casterix được định vị là bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp chiếm lĩnh thị trường người dân có thu nhập cao. Với các dòng sản phẩm đa dạng của mình, Sơn Hà đang vươn lên trở thành tập đoàn công nghiệp tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

Kế hoạch doanh thu năm 2008 của Sơn Hà là 900 tỷ đồng. Năm 2009, Sơn Hà tập trung đầu tư chuyên sâu cho mặt hàng ống thép Inox công nghiệp – mặt hàng có lợi thế của công ty và dự kiến doanh thu đạt 1.500 tỷ đồng. Năm 2010 tổng doanh thu kế hoạch là 2.200 tỷ đồng, trong đó tỷ lệ xuất khẩu trên tổng doanh số chiếm tỷ trọng cao. Riêng về thiết bị năng lượng mặt trời (thái dương năng), Công ty Sơn Hà hiện chiếm vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Bên canh đó Sơn Hà hiện là doanh nghiệp rất có tâm. Các chương trình bảo trợ xã hội đã trở thành hoạt động truyền thống của công ty, góp phần xây dựng văn hóa công ty. Không chỉ thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, những hoạt động đó còn xuất phát từ chính truyền thống nhân ái của người Việt. Tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, Kỷ niệm 10 năm thành lập vừa qua của công ty, Sơn Hà đã công bố hoạt động bảo trợ xã hội trao tặng 15 bộ thiết bị đun nước nóng bằng năng lượng Thái Dương Năng trị giá 100.000.000 VND cho Bệnh viện Nhi Trung ương. Hoạt động từ thiện xã hội của công ty cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên văn hóa doanh nghiệp của Sơn Hà.

Công ty CP Quốc tế Sơn Hà

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *