CADI-SUN được vinh danh trong TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2021

18/01/2022

Người tạo 929

Chuyên mục:

Năm 2021, CADI-SUN tiếp tục thăng hạng trong Bảng xếp hạng TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 285. Lễ tôn vinh và trao chứng nhận VNR500 cho các doanh nghiệp vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ngày 14/1/2022.

Đây đều là những doanh nghiệp có quy mô lớn, thành tích kinh doanh hiệu quả và ổn định, có tiềm lực tài chính mạnh; tạo được vị thế trên thị trường, đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.


CADI-SUN được vinh danh trong TOP 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2021

Năm 2021 là năm đặc biệt, mở đầu giai đoạn phát triển 5 năm kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời, cũng là năm Việt Nam phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có tiền lệ. Nhưng khó khăn cũng là phép thử thể hiện khả năng lãnh đạo và sự sáng suốt của bộ máy chính quyền cùng các tổ chức đoàn thể.
Đối với CADI-SUN, trong năm qua Công ty không chỉ phòng dịch hiệu quả mà còn duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, kết quả sản xuất của các nhà máy đều có lãi, doanh thu tăng trưởng 30%, đảm bảo việc làm và chế độ lương thưởng cho người lao động. Những kết quả này đã được ghi nhận, khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của người đứng đầu doanh nghiệp cùng bản lĩnh vượt khó của Ban lãnh đạo CADI-SUN và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động.
Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report và công bố thường niên bởi Báo VietNamNet.
Việc tiếp tục thăng hạng và vinh danh trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là bệ phóng giúp CADI-SUN tiếp tục tạo dựng uy tín và phát triển thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
 

Cadisun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *