CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

03/02/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Sáng ngày 27/1/2021, CADI-SUN đã tham gia chương trình “Chợ Tết nhân đạo – Tết ấm yêu thương” do Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội tổ chức, trao tặng hơn 300 suất quà cho người dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chủ trương của thành phố về chăm lo Tết cho người nghèo hàng năm, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhân dịp xuân Tân Sửu 2021. Theo đó, các phiên chợ Tết nhân đạo đã được Hội Chữ thập đỏ các quận, huyện tổ chức tại các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, huyện Gia Lâm và trao tặng trên 1.000 suất quà Tết.

Trên địa bàn quận Thanh Xuân, “Chợ Tết nhân đạo – Tết ấm yêu thương” được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thông tin. Nhận thấy ý nghĩa thiết thực của chương trình, Công ty CADI-SUN vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp, tổ chức đồng tài trợ triển khai hoạt động.
 

CADI-SUN vinh dự là 1 trong 4 doanh nghiệp, tổ chức đồng hành cùng chương trình "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình" trên địa bàn quận Thanh Xuân

Tại phiên chợ, 05 gian hàng Tết với mỗi gian gồm các đồ dùng, nhu yếu phẩm thiết yếu trong dịp Tết đã được ban tổ chức trao tặng cho 300 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Xuân. Đồng thời, ban tổ chức cũng đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Tổng giá trị trao tặng tại chương trình là 284 triệu đồng.

Ông Huỳnh Tấn Quyền – Phó Tổng Giám đốc CADI-SUN chia sẻ: “Những món quà được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của Công ty CADI-SUN nói riêng và các cấp Hội chữ thập đỏ thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp nói chung đến với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn quận Thanh Xuân với mong muốn họ được đón một cái tết trọn vẹn đầy tình yêu thương”.
 
CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân
Đại diện Công ty CADI-SUN và Hội chữ thập đỏ TP HN tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

127tetam3

20 chiếc xe đạp và học bổng được trao tặng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó 

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

Mỗi phần quà đều chứa đựng tình cảm của các doanh nghiệp, tổ chức với người dân

CADI-SUN mang “Tết ấm” đến với người dân quận Thanh Xuân

Đây là hoạt động nhân đạo thường niên mà CADI-SUN tham gia trên địa bàn quận

Cadisun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *