CADI-SUN phối hợp cùng chính quyền địa phương mang Tết tới người nghèo

22/01/2024

Người tạo 929

Chuyên mục:

Nhân dịp Tết đến xuân về, CADI-SUN phối hợp với quận Thanh Xuân và các đơn vị trao tặng nhiều suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

“Con trai tôi mất sớm, con dâu đi làm xa nên ở nhà chỉ còn hai bà cháu. Nhận được món quà này, không biết nói gì hơn, tôi rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm, sẻ chia của chính quyền và các mạnh thường quân trong dịp này”, một bà cụ rơi nước mắt khi đón nhận món quà Tết từ ban tổ chức chương trình “Chợ Tết nhân ái - Xuân Giáp Thìn 2024”.

cadisun3.3

 

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với UBND quận Thanh Xuân tổ chức, hưởng ứng phong trào “Tết Nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Tại đây, ban tổ chức đã trao tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 750 nghìn đồng cho 300 lượt người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Bên cạnh đó, khu vực “Chợ Tết” còn có sáu gian hàng với các sản phẩm gạo nếp, bánh, măng khô, gia vị, dầu ăn, xà phòng... phục vụ người dân.

cadisun2,2

Theo Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội, cùng với các cấp chính quyền, các cấp Hội đặt mục tiêu chăm lo, hỗ trợ, tặng quà cho 63.000 lượt người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội trong dịp này.

Có mặt tại chương trình, lãnh đạo CADI-SUN đã thay mặt tập thể CBNV Công ty trao tặng những suất quà Tết đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Ông chia sẻ, Tết Nguyên đán có ý nghĩa hết sức đặc biệt với người Việt. Vì vậy, ông hy vọng với sự chung sức và sẻ chia của toàn xã hội, bà con sẽ cảm thấy ấm lòng để đón một cái Tết yên vui, đủ đầy.

Trước đó, tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024, Hội Chữ thập đỏ Q. Thanh Xuân đã phát động phong trào “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn” 2024, kêu gọi các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân dành sự quan tâm, chia sẻ để giúp các gia đình khó khăn đón Tết.

cadisun1.1

Là doanh nghiệp đóng trên địa bàn, trong những năm qua, CADI-SUN luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Bên cạnh tài trợ chương trình Chợ Tết Nhân ái 2024, trong những ngày tới, CADI-SUN sẽ đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh và phối hợp tới UBND phường Hạ Đình gói bánh chưng gửi tặng các gia đình khó khăn trên địa bàn. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt, cho thấy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội và cộng đồng, đồng thời cũng là truyền thống tốt đẹp của Người CADI-SUN trong suốt chặng đường phát triển doanh nghiệp.

 

 

Theo Cadi-sun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *