CADI-SUN tăng 33 bậc trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân tốt nhất năm 2021

24/12/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Với nhiều giải pháp thích ứng linh hoạt trước đại dịch Covid-19 cùng thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính ổn định, CADI-SUN tiếp tục tăng 33 bậc trong Bảng xếp hạng TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2021.

Theo các chuyên gia kinh tế, sự bùng phát đợt dịch Covid-19 lần thứ tư theo chiều hướng phức tạp là “phép thử” khó khăn cho nền kinh tế. Trong bối cảnh mới, đối với các doanh nghiệp, lợi nhuận không là chưa đủ, mà đó phải là lợi nhuận bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng với thị trường, áp dụng công nghệ nhanh nhạy. Cùng với đó, việc xây dựng uy tín thương hiệu – thứ “tài sản vô hình” gắn kết với sức mạnh nội tại sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam từng bước vượt qua đại dịch và khôi phục vững chắc hoạt động sản xuất kinh doanh.

Là doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện với 3 nhà máy sản xuất lớn tại Hà Nội/Hải Dương, CADI-SUN không nằm ngoài phạm vi bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Với kinh nghiệm gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đã sớm nhận định được tình hình, kịp thời đưa ra những giải pháp thích ứng linh hoạt vừa duy trì ổn định sản xuất kinh doanh vừa phòng dịch hiệu quả.

Đặc biệt, CADI-SUN luôn chú trọng vào việc đầu tư đổi mới công nghệ với dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu để cung cấp ra thị trường sản phẩm Dây điện tốt. Cáp điện bền với giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo đó, sản phẩm của CADI-SUN đã cung cấp kịp thời cho các công trình, dự án trọng điểm của đất nước, là đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn như Vingroup, tập đoàn Capital House, Tập đoàn Bảo Sơn, Tập đoàn Tecco…

Có thể thấy với năng lực nội tại vững mạnh cùng sự thích ứng linh hoạt với thị trường CADI-SUN đã tiếp tục thăng hạng trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2021. Đây là cơ sở để CADI-SUN mở rộng và chiếm lĩnh thị trường dây cáp điện trong nước và quốc tế.

Cadisun

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *