CADI-SUN thăm hỏi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

02/06/2017

Người tạo 929

Chuyên mục:

Ngày 24/1/2017, Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó tổng giám đốc Công ty Cadisun cùng với các đồng chí lãnh đạo UBND phường Hạ Đình đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017.

CADI-SUN thăm hỏi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017
Lãnh đạo Phường Hạ Đình  và Công ty CADI-SUN kính chúc Mẹ và gia đình năm mới Mạnh khỏe- An khang- Thịnh vượng
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, Ông Huỳnh Tấn Quyền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và kính chúc Mẹ sống lâu, sống khỏe và mãi là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ con cháu học tập, noi theo. Trong dịp này công ty Cadisun đã trao tặng Mẹ số tiền phụng dưỡng 12.000.000 đồng.  Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là hoạt động ý nghĩa của Công ty CADI-SUN, thể hiện sự tri ân công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên  đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.
 
CADI-SUN thăm hỏi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017
 Ông Huỳnh Tấn Quyền-Phó tổng giám đốc Công ty CADI-SUN tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Quýnh

Cũng nhân dịp Xuân Đinh Dậu , ngày 12/1 vừa qua Công ty CADI-SUN đã phối hợp với UBND quận Thanh Xuân, Phòng LĐ-TB&XH – Quỹ thiện tâm trao tặng gần 200 xuất quà Tết cho các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Công ty CADI-SUN trong những dịp Tết đến, Xuân về. 

 Theo cadisun.com.vn

CÔNG TY CP DÂY VÀ CÁP ĐIỆN THƯỢNG ĐÌNH CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *