CADI-SUN tiếp sức cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

06/10/2021

Người tạo 929

Chuyên mục:

Tiếp tục đồng hành cùng các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, Công ty CADI-SUN vừa trực tiếp trao tặng tủ bảo ôn y tế phục vụ công tác xét nghiệm Covid-19 cho Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân. Đây là việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa trong bối cảnh cuộc chiến với đại dịch nCoV vẫn chưa có hồi kết.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Đặng Khánh Hòa – Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân biểu dương và đánh giá cao CADI-SUN đã luôn hỗ trợ, tiếp sức cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời cũng lưu ý doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh nCoV, đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
 


CADI-SUN tặng tủ bảo ôn phục vụ công tác xét nghiệm Covid cho Trung tâm Y tế Quận Thanh Xuân

Là doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện đóng trên địa bàn quận Thanh Xuân, song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, CADI-SUN còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, CADI-SUN cũng đã thể hiện vai trò và trách nhiệm của mình bằng những việc làm thiết thực.

Theo đó, Công ty đã ủng hộ Quỹ phòng chống Covid tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân; hỗ trợ Trung tâm Y tế Quận Thanh Xuân máy điều hòa, tủ bảo ôn y tế nhằm bảo quản mẫu bệnh phẩm phục vụ công tác xét nghiệm góp phần cùng lực lượng y tế tranh thủ từng phút, từng giờ kịp thời truy vết, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng. Không chỉ riêng Hà Nội, CADI-SUN còn được biết đến với 2 nhà máy sản xuất lớn tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Tiếp sức cho các bác sĩ nơi đây, CADI-SUN đã hỗ trợ dây cáp điện, máy lọc nước, quạt công nghiệp cho Trạm Y tế xã Cẩm Điền để phục vụ công tác tiêm chủng phòng Covid-19. Tổng giá trị các đợt hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch lên đến hàng trăm triệu đồng.


CADI-SUN đã và đang tiếp tục đồng hành, tiếp sức cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

Theo đồng chí Lê Minh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, thời gian qua CADI-SUN đã thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch vừa đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp vừa giảm áp lực cho lực lượng y tế. Hy vọng rằng trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục phát huy những việc đã làm được, chung sức, đồng lòng cùng các y bác sĩ nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19.

CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *