Chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt COVID-19” hỗ trợ hơn 05 tỉ đồng cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

21/08/2020

Người tạo 1172

Chuyên mục:

Ngày 20 tháng 08 năm 2020: Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp diễn, gây nhiều khó khăn cho các bộ phận khác nhau trong xã hội, đặc biệt là những lực lượng tuyến đầu như các y bác sĩ, các chiến sỹ biên phòng, thanh niên xung phong

…và những cộng đồng trực tiếp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tập đoàn Nam Long đã nhanh chóng phát động chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19” với loạt chương trình hỗ trợ kịp thời về tài chính và vật lực cho những “điểm nóng” chống dịch, tổng trị giá là 5 tỷ đồng.

Ông Steven Chu- Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Là một doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững với, chúng tôi luôn ý thức về trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Đầu tháng 8 vừa qua, Nam Long đã luôn có những hành động thiết thực để giúp đỡ cho các bộ phận dân cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, điển hình là dự án trao hệ thống ATM gạo cùng 70 tấn gạo cho nhân dân tỉnh Long An trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Trọng tâm của chiến dịch lần này là nhằm tiếp thêm nguồn lực về tài chính, động viên tinh thần cho lực lượng tuyến đầu, những người đang trực tiếp phải đối mặt với nhiều hiểm nguy và thiếu thốn vật chất trong cuộc chiến chống Covid-19 ở giai đoạn tái bùng phát, nhiều khó khăn này.”

Trong khuôn khổ của chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19”, chiều ngày 20/8/2020 tập đoàn Nam Long và gia đình chủ tịch Công ty đã ký Biên bản Ghi nhớ trực tuyến với Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cam kết ủng hộ 2,5 tỷ đồng cho chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”. Qua đó, Nam Long sẽ đồng hành cùng Trung Ương Đoàn trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và người dân, thanh thiếu nhi tại các địa bàn đang bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh Covid-19 bao gồm Tp. Đà Nẵng, tỉnh Hải Dương, tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, các chiến sĩ biên phòng tại các địa bàn biên giới vừa làm nhiệm vụ chính bảo vệ đường biên, vừa tham gia tích cực vào công tác phòng chống Covid-19 tại các chốt chặn biên giới trong điều kiện sinh hoạt vô cùng khó khăn. Vì vậy, chương trình cũng sẽ trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết và đặc biệt là thùng trữ nước, giúp giải quyết vấn đề bức thiết, đảm bảo sức khoẻ cho lực lượng bộ đội biên phòng tại các chốt chặn phòng chống Covid-19 giáp biên giới.

Ngoài những nỗ lực song hành với Trung Ương Đoàn, chiến dịch “Nam Long tiếp sức vượt Covid-19” cũng quan tâm đến lực lượng y bác sĩ ở các bệnh viện tuyến đầu tại Tp. Hồ Chí Minh - địa bàn kinh tế trọng điểm của cả nước. Theo đó, Nam Long cũng sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ trang thiết bị bảo hộ, khẩu trang cho các cơ sở y tế, góp phần bảo vệ các y bác sĩ trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh.

Đặc biệt, Nam Long cũng chú trọng trực tiếp tới đời sống của “lực lượng tuyến đầu” trong chính các khu đô thị mà Nam Long phát triển. Đó là những nhân viên vệ sinh, bảo vệ, là những người làm việc cần mẫn, chịu nhiều rủi ro để giữ gìn môi trường an toàn cho cư dân của Nam Long mùa dịch. Theo đó, chương trình sẽ dành ra 500 triệu đồng để hỗ trợ cho lực lượng này.

Về Tập đoàn Nam Long:

CÔNG TY CPĐT NAM LONG (HOSE: NLG)

Nam Long là công ty gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với bốn mảng kinh doanh cốt lõi: phát triển đô thị, phát triển nhà ở, đầu tư kinh doanh BĐS thương mại và dịch vụ và quản lý đầu tư.

Hiện nay, tổng tài sản của Nam Long đạt hơn 10.904 tỉ đồng và sở hữu quỹ đất sạch hơn 681 hec ta tại những vị trí tốt, sẵn sàng phát triển cũng như đảm bảo cho kế hoạch phát triển 10 năm tới. Danh sách các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế đã và đang hợp tác với Nam Long gồm nhiều tên tuổi lớn như Nam Viet Ltd.(thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Hanshin, Nishitetsu Group, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

 

Nam Long Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *