Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist nhận thêm trọng trách mới

05/08/2020

Người tạo 3023

Chuyên mục:

Tại Lễ trao quyết định cán bộ tổ chức ngày 04/08/2020, ông Vũ Đình Quân – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist chính thức được bổ nhiệm giữ vị trí Phó TGĐ Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) theo công văn số 2482/UBND-VX của UBND TP.HCM và Quyết định bổ nhiệm số 102/QĐ-HĐTV của Benthanh Group.

Đến dự và trao quyết định bổ nhiệm có ông Phan Văn Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Benthanh Group, ông Hoàng Tâm Hòa – TGĐ Benthanh Group, Ban Tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng ban của Benthanh Group. Với quyết định bổ nhiệm mới, Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist Vũ Đình Quân sẽ nắm giữ thêm cương vị Phó TGĐ Benthanh Group phụ trách mảng đầu tư và phát triển dự án của các công ty thành viên trong toàn hệ thống Benthanh Group.

Lễ trao quyết định cán bộ BenThanh Group

Được UBND TP.HCM và lãnh đạo Benthanh Group tín nhiệm trao thêm trọng trách ở cương vị Phó TGĐ Benthanh Group không chỉ là vinh dự cá nhân của ông Vũ Đình Quân mà còn mang ý nghĩa quan trọng góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa BenThanh Tourist và Benthanh Group. Đây cũng là một cơ hội để BenThanh Tourist kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác cùng phát triển với 36 doanh nghiệp thành viên trong toàn hệ thống. Có thể thấy rằng việc cùng lúc đảm nhiệm 2 vai trò Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist và Phó TGĐ Benthanh Group là một trọng trách đòi hỏi sự tập trung rèn luyện, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao hơn nữa cho bản thân ông Vũ Đình Quân.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, ông Vũ Đình Quân bày tỏ sự xúc động và trân trọng trước sự tin tưởng của UBND TP.HCM, lãnh đạo Benthanh Group và các cộng sự. Trên cương vị mới, ông Vũ Đình Quân khẳng định sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó, sát cánh cùng Benthanh Group vượt qua mọi thử thách của thị trường.

Ông Vũ Đình Quân phát biểu tại Lễ trao quyết định cán bộ

Benthanh Group thành lập theo quyết định số 7448/QĐ- UB-KT của UBND TP.HCM ký ngày 26/12/1997 và từ đó đến nay đã có nhiều bước chuyển đổi và phát triển mạnh mẽ. Công ty có hơn 10 năm liền thương hiệu Benthanh Group được vinh danh tại Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam, liên tục được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt và các giải thưởng uy tín khác. Toàn hệ thống hiện có 36 doanh nghiệp thành viên và công ty liên kết hoạt động chính trong 4 lĩnh vực: Dịch vụ Du lịch, Dịch vụ Thương mại, Dịch vụ Bất Động Sản và Sản xuất công nghiệp.

BenThanh Tourist là một trong chín doanh nghiệp kiến tạo và tham gia vào hệ thống Benthanh Group từ những ngày đầu thành lập. Công ty đạt được nhiều thành công trên các lĩnh vực kinh doanh chính: Lữ hành, Nhà hàng - khách sạn, Thương mại, Tài chính… Trên lĩnh vực du lịch, BenThanh Tourist sở hữu hệ thống trung tâm, chi nhánh, văn phòng và đại lý du lịch hiện diện tại nhiều tỉnh thành trên cả 3 miền đất nước. Công ty có 20 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Top 10 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam” tại cả 3 lĩnh vực du lịch quốc tế, nước ngoài và trong nước do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Tổng Cục Du lịch bình chọn, cùng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế do các Tổng cục Du lịch, Hiệp hội và tổ chức uy tín trao tặng.

  

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *