Chủ tịch Hội đồng quản trị: Phùng Danh Thắm

02/06/2017

Người tạo 2783

Chuyên mục:

Thông điệp của Chủ tịch

Tổng công ty Thái Sơn (THAISON GROUP) là doanh nghiệp Nhà nước thuộc Bộ Quốc phòng, hoạt động theo hình thức công ty mẹ – công ty con. Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn hai mươi năm xây dựng và phát triển, đến này Tổng công ty Thái Sơn tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Quân đội và của Việt Nam, hoạt động triên nhiều lĩnh vực, ngành nghề với hơn 30 đơn vị thành viên. Thương hiệu Thái Sơn đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, sứ mệnh và mục tiêu của Thaison Group là thực hiện thành công chiến lược phát triển Thaison Group, xây dựng Thaison Group trở thành một trong những tập đoàn vững mạnh của Việt Nam. Trên lộ trình đi lên Tập đoàn, Thaison Group sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động trong cả nước và quốc tế, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, tập trung phát triển các lĩnh vực mũi nhọn và thế mạnh của Tổng Công ty như bất động sản, xây dựng, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, thương mại,… Bên cạnh đó, đào tạo nghề, sản xuất vật liệu xây dựng, chế biến thủy hải sản, đầu tư tài chính và các ngành nghề khác sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển.

Với niền tin, khát vọng chinh phục và hướng đi đúng đắn cùng với nền tảng vững chắc về tài chính, với đội ngũ cán bộ có năng lực và kinh nghiệm quản lý, tâm huyết, Thaison Group tin tưởng vào sự thành công ở phía trước, đồng thời mong muốn mở rộng sự hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cùng chia sẻ cơ hội đầu tư và cùng chung vai góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Thái Sơn Corp

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *