Chủ tịch – Tổng giám đốc Đỗ Minh Phú vinh dự nhận Cúp Thánh Gióng lần thứ 2

12/10/2016

Người tạo 1468

Chuyên mục:

Ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Tập Đoàn DOJI đã vinh dự nhận Cúp Thánh Gióng năm 2016 & đứng thứ 5 trong top 15 Doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, có đóng góp to lớn cho ngân sách nhà nước, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động…

Tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương cùng đông đảo các doanh nhân đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân Việt Nam.

Với những đóng góp to lớn của mình cho Tập đoàn DOJI nói riêng và kinh tế đất nước nói chung, Chủ tịch – Tổng giám đốc Đỗ Minh Phú đã vinh dự  nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng năm 2016”. Đây là lần thứ 2, Chủ tịch – Tổng giám đốc nhận cúp vàng danh giá & đứng thứ 5 trong Top 15 Doanh nhân xuất sắc, trên tổng số 100 doanh nhân được vinh danh tại buổi lễ (Lần thứ nhất năm 2010).

_DSC9518

Chủ tịch hội đồng quản trị, kiêm TGĐ Đỗ Minh Phú lên nhận Cúp Thánh Gióng – Doanh nhân tiêu biểu 2016

Chủ tịch - TGĐ là nhạc trưởng xuất sắc trong bản hoà âm phát triển của Tập đoàn hơn 22 năm qua. Người luôn khát khao, nỗ lực làm giàu cho gia đình và xã hội, góp phần tích cực tạo động lực và nguồn sinh khí mới cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Thời đại mới với tinh thần Quốc gia khởi nghiệp,CBNV DOJI tự hào với Vị Chủ tịch-TGĐ cùng Ban lãnh đạo chính là đội ngũ doanh nhân luôn nổi trội với tinh thần sáng tạo, đổi mới không ngừng nỗ lực phát triển kinh tế.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc trong hàng ngũ 15 Doanh nhân xuất sắc

_DSC9558

_DSC9557

 PTGĐ Dương Anh Tuấn cùng các Cán bộ đại diện Tập đoàn DOJI và Ngân hàng TPBank chúc mừng Chủ tịch

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho rằng: Nền kinh tế đang trên đà hồi phục nhưng chưa vững chắc, đặt ra nhiều thách thức cũng như cơ hội lớn đối với các doanh nhân, doanh nghiệp nước nhà. Song ông bày tỏ tin tưởng, với phẩm chất năng động sáng tạo, bản lĩnh vượt khó, các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam sẽ vươn lên phát triển mạnh mẽ.

Đánh dấu lần thứ 5 diễn ra sự kiện, phát biểu trong lễ trao giải, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI nhấn mạnh, 100 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận Cúp Thánh Gióng 2016 là những đại diện tiêu biểu cho các thành phần kinh tế trong cả nước, họ đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp phát huy hiệu quả, đạt mức tăng trưởng cao đồng thời góp phần xóa đói giảm nghèo, làm giàu cho đất nước. Chính các doanh nhân đã góp phần to lớn đưa kinh tế Việt Nam từ lạc hậu trở thành nền kinh tế phát triển có mức thu nhập trung bình trong khu vực.

Được tổ chức 3 năm một lần, giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2016 – Cúp Thánh Gióng” được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đứng ra tổ chức, được đánh giá là giải thưởng uy tín và danh giá trên toàn quốc. Cúp Thánh Gióng nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp đổi mới của đất nước; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong quá trình hội nhập, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam; tạo niềm tin, khuyến khích doanh nghiệp, doanh nhân tham gia các hoạt động cộng đồng, đóng góp vào việc gìn giữ và xây dựng xã hội dân giàu, nước mạnh.

Các doanh nhân tham gia bình xét Giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu 2016 phải đáp ứng các tiêu chí: là Chủ tịch Hội đồng quản trị/Tổng Giám đốc, Giám đốc các doanh nghiệp, HTX, hoạt động đúng pháp luật, có doanh thu hàng năm tăng từ 10% trở lên so với năm trước, lợi nhuận và mức đóng góp ngân sách phải tăng từ 10- 20%; phải đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ; ngoài ra các doanh nhân phải giữ chức vụ lãnh đạo từ 3 năm trở lên, dám nghĩ dám làm, có phát minh, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới…

Tập đoàn Doji

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *