Chương trình vườn cổ tích chào mừng ngày 1-6 tại khu đô thị Sunny Garden City

01/06/2017

Người tạo 21000

Chuyên mục:

Chiều ngày 27/05/2017, CEO Group đã tổ chức chương trình Vườn cổ tích để kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ nhân viên trong Tập đoàn và con em của cư dân Khu đô thị Sunny Garden City cùng Bamboo Garden.

Chiều ngày 27/05/2017, CEO Group đã tổ chức chương trình Vườn cổ tích để kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ nhân viên trong Tập đoàn và con em của cư dân Khu đô thị Sunny Garden City cùng Bamboo Garden.

Phát biểu tại chương trình, bà Vũ Thị Lan Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Ngày Quốc tế Thiếu nhi diễn ra đúng thời điểm các con vừa trải qua một năm học tập chăm chỉ, vì vậy sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt, là món quà tinh thần của CEO Group dành cho các bạn nhỏ là con em của CBNV Tập đoàn cũng như con em đang sinh sống tại khu đô thị Sunny Garden City”, Bà Vũ Thị Lan Anh chia sẻ thêm: “Chủ đầu tư khu đô thị luôn muốn gia tăng các hoạt động tại đây để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân Sunny Garden City và Bamboo Garden và chúc các em nhỏ có một mùa hè thật lý thú và bổ ích”.

Chương trình mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được tổ chức công phu với những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ nhóm hát nhảy của các bạn nhỏ The Voice Kids, các tiết mục xiếc thú và ảo thuật đặc sắc. Các con đã rất nhiệt tình giao lưu với các nghệ sĩ, tham gia nhiều trò chơi vận động, giải trí thú vị. Ngoài ra, các con còn được nhận những món quà ý nghĩa như truyện thiếu nhi, sách tiếng Anh và bút tập tô,…

Sau chương trình, các con được tham gia vui chơi ngoài trời tại khu vườn xanh mát của khu tiện ích, được bơi lội thoả thích tại bể bơi. Chương trình rất vui vì đã góp phần tạo nên sự hào hứng và phấn chấn cho các con trước kỳ nghỉ hè.

Một số hình ảnh tiêu biểu trong ngày hội của các con em CBNV CEO Group:

Ban tổ chức phát quà cho các con 


Các chú hề vặn bóng nghệ thuật đang nhiệt tình tạo hình trái bóng tặng các con


Các con hào hứng khi được nhận quà là những trái bóng với các hình thù đáng yêu


Các bạn nhỏ say mê tô tranh…


Và hào hứng mở luôn phần quà của mình…


Không chỉ các anh chị lớn mới biết tô nhé, các em bé xíu xiu tô tranh  cũng thật đẹp nha…


Tiết mục hát nhảy hết sức sôi động của các bạn nhỏ đến từ The Voice Kids


Tiết mục ảo thuật đặc sắc thu hút các em nhỏ


Các em nhỏ được giao lưu cùng ảo thuật gia


Các em còn được tham gia trò chơi Ai nhanh hơn thật vui


Tiết mục múa Nhật của các bạn đến từ The Voice Kids thật chuyên nghiệp…


Tiết mục xiếc khỉ hâm nóng toàn bộ khán phòng, khiến các em nhỏ vô cùng thích thú

CEO Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *