Cơ điện Trần Phú tăng 37 bậc trong BXH 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019

16/01/2020

Người tạo 476

Chuyên mục:

Sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty CP Cơ điện Trần Phú đã tăng 37 bậc, đứng vị trí 249 trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 2019.

Sau một năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty CP Cơ điện Trần Phú đã tăng 37 bậc, đứng vị trí 249 trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp  nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 2019.

Năm 2019 là lần thứ 13 liên tiếp Cơ điện Trần Phú được xếp hạng trong VNR500. Đây là bảng xếp hạng uy tín được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua. Với công tác thẩm định đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng nhằm góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập.

Những thành quả trong sản xuất và kinh doanh của công ty Trần Phú cho thấy đường lối đúng đắn của ban lãnh đạo cũng như sự quyết tâm cố gắng của toàn thể tập thể công nhân viên Trần Phú trong suốt 1 năm qua từ đó tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển của công ty trong tương lai.

Ảnh: Cơ điện Trần Phú

Công ty CP Cơ điện Trần Phú

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *