Có một mùa trung thu yêu thương như thế ở CADI-SUN

10/09/2022

Người tạo 929

Chuyên mục:

Tiếp nối thành công của “Đêm hội trăng rằm 2022 tại Hải Dương”, CADI-SUN đã mang đến cho các em nhỏ là con CBNV Công ty tại Hà Nội đêm hội thứ hai đầy sôi động và náo nhiệt, để các em được tham gia rước đèn phá cỗ với chị Hằng và chú Cuội.

Trung thu với bao người là “ngày tết đoàn viên”, là dịp để mọi người trong gia đình quây quần bên nhau tận hưởng Tết đoàn viên trọn vẹn yêu thương, càng đặc biệt hơn với các em thiếu nhi khi được nhận quà, rước đèn, phá cỗ…  Thấu hiểu tâm lý trẻ thơ, hàng năm CADI-SUN đều tổ chức Đêm hội trăng rằm với nhiều tiết mục đặc sắc và lý thú.

Thế nhưng, 3 năm trở lại đây do dịch bệnh Covid-19 nên các hoạt động tập trung đông người bị hạn chế hoàn toàn. Chính vì vậy, dịp trung thu năm nay đã được BCH Công đoàn CADI-SUN chuẩn bị từ sớm. Từng món đồ chơi, từng hộp quà đã được các cô chú cẩn thận lựa chọn theo sở thích của từng bạn nhỏ. Theo đó, gần 700 suất quà đã được phát tận tay đến các em thiếu nhi là con em CBNV Công ty vào đúng dịp Trung thu. Đó là chưa kể mỗi CBNV còn nhận được một phần quà là hộp bánh trung thu để cùng trông trăng, phá cỗ, sum vầy bên gia đình.

Ấn tượng nhất vẫn là các em thiếu nhi tại 2 điểm cầu Hà Nội và Hải Dương. Để các em có một Đêm hội trăng rằm đầy sôi động và náo nhiệt, CADI-SUN đã làm việc với các nghệ sĩ, diễn viên để mang đến từng tiết mục nghệ thuật ý nghĩa, đưa các em khám phá từ Căn phòng âm nhạc đến Căn phòng trí tuệ, Căn phòng ma thuật… được trông trăng, phá cỗ cùng với chị Hằng và chú Cuội… Những tiếng cười ròn tan, những tràng pháo tay reo hò… tất cả đã nói lên sự hào hứng và thích thú của các em qua mỗi đêm hội.

Một mùa Trung thu nữa lại về. CADI-SUN luôn mong muốn và dành tất cả những tình cảm tốt đẹp nhất cho mỗi CBNV và tất cả mọi người, để mỗi gia đình có một ngày Tết đoàn viên hạnh phúc và đầm ấm.

 

Theo CADI-SUN 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *