Coffee talk "Vật liệu xanh DURAflex DURAwood trong kiến trúc”

16/10/2017

Người tạo 287

Chuyên mục:

Ngày 30/9 vừa qua, tiếp nối thành công chuỗi chương trình COFFEE TALK do Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường tổ chức, COFFEE TALK tại Nha Trang đã thu hút đông đảo anh / chị kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng tham dự cùng trao đổi về việc sử dụng vật liệu nhẹ, thân thiện như gạch không nung, tấm thạch cao, tấm Calcium Silicate (tấm cứng)... thay thế cho gạch nung truyền thống và gỗ tự nhiên.

Địa điểm Coffeetalk lần này rất đặc biệt – Sky Light là công trình tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm DURAflex cho tất cả các vị trí trần tường sàn. Công trình có ngọn hải đăng cao nhất thành phố biển là minh chứng cho xu hướng xây dựng cao hơn, nhẹ hơn, đẹp hơn bằng vật liệu xanh DURAflex thay thế cho các vật liệu truyền thống. Chương trình đón nhận sự tham gia của hơn 60 anh / chị kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng trong ngành, hứa hẹn sự đón nhận đầy tiềm năng cho ngành vật liệu xanh tại khu vực biển miền Trung Khánh Hòa.

Chủ đề vật liệu xanh thu hút nhiều quan tâm từ kiến trúc sư.

Đến với chương trình, với sự chia sẻ của chuyên gia Vĩnh Tường – DURAflex, ông Nguyễn Trường Hải đã giới thiệu những tính năng ứng dụng của hai sản phẩm “gỗ xanh” DURAflex và DURAwood trong việc trang trí nội, ngoại thất.

Ông Nguyễn Trường Hải – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường chia sẻ chủ đề chương trình.

Bên cạnh đó, nội dung phong thủy Gỗ và Cây Xanh trong kiến trúc cũng được đề cập trong chương trình tạo sự mới lạ và thích thú từ các thành viên khách mới chương trình qua sự trình bày của chuyên gia giảng dạy phong thủy Nguyễn Duyên Linh.

Chuyên gia giảng dạy phong thủy - thầy Nguyễn Duyên Linh “Phong thủy Gỗ và Cây Xanh trong kiến trúc” xoay quanh với các nội dung ứng dụng của gỗ và cây xanh trong kiến trúc nhà.

Kiến trúc sư giao lưu trong chương trình.

Kiến trúc sư chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức chương trình.

Chúc các anh / chị kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng sẽ tiếp tục thành công trên con đường kiến tạo những công trình và Vĩnh Tường sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng các anh chị trên chặng đường nâng tầm chất lượng không gian sống.

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *