Công ty CP XNK Quảng Bình đón nhận quyết định thành lập chi bộ Đảng

02/06/2017

Người tạo 15552

Chuyên mục:

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển của Công ty CP XNK Quảng Bình. Là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm lớn lao của toàn thể Lãnh đạo, Đảng viên và CBCNV công ty.

Ngày 27/5/2017 tại hội trường Nhà máy sản xuất phân bón NPK Đình Vũ, Ban lãnh đạo công ty Cp XNK Quảng Bình đã long trọng tổ chức “Lễ đón nhận quyết định thành lập Chi bộ Đảng Công ty CPXNK Quảng Bình”.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc công ty CP XNK Quảng Bình thay mặt toàn thể đảng viên, cán bộ nhân viên Công ty CP XNK Quảng Bình  báo cáo tóm tắt quá trình thành lập, phát triển của Công ty và sự cần thiết phải thành lập chi bộ Đảng; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ban thường vụ Huyện ủy Thủy Nguyên, Ban thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên  đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Cty CP XNK Quảng Bình  thành lập được chi bộ Đảng và quá trình hoạt động SXKD trong những năm qua. Ban Giám đốc Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình bày tỏ lòng cảm ơn và rất mong Thường trực Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng của huyện, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tạo điều kiện giúp đỡ Chi bộ Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình để các đảng viên tham gia hoạt động tích cực, xây dựng Chi bộ Công ty theo đúng chủ trương của Đảng, nhà nước.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng Bình tặng hoa chúc mừng
đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Bí thư chi bộ Công ty

Đồng chí Nguyễn Hùng  Cường – Bí thư chi bộ đã thay mặt cho toàn bộ Đảng viên Công ty CP XNK Quảng Bình phát biểu nhận nhiệm vụ và đề ra phương hướng hoạt động, trong đó, chú trọng đến mối quan hệ giữa Chi bộ với Đảng ủy, với cấp ủy chính quyền địa phương, với doanh nghiệp để giáo dục chính trị tư tưởng trong đảng viên, người lao động. Cùng với toàn thể người lao động trong doanh nghiệp xây dựng và phát triển công ty một cách bền vững.

Theo quangbinhjsc.com.vn

QBS

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *