Công ty Cổ Phần Alphanam E&C làm việc với sứ mệnh phụng sự đất nước

28/12/2022

Người tạo 2047

Chuyên mục:

Thành lập năm 1995, trải qua hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Alphanam E&C là nhà thầu cơ điện có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ Cơ Điện tới nhiều mảng thị trường khác nhau và phục vụ khách hàng từ hạ tầng, nhà máy, tòa nhà cao ốc, đường dây và trạm biến áp. Mỗi bước đi của công ty đều gắn liền cùng trách nhiệm với đối tác, với khách hàng, trên hết là nêu cao ý thức hết lòng phụng sự Tổ Quốc.

Alphanam E&C là thành viên trực thuộc của Alphanam Group, Tập đoàn đa ngành hàng đầu của Việt Nam. Công ty Cổ phần Alphanam E&C được thành lập năm 1995, nhằm chuyên nghiệp hóa mảng dịch vụ cơ điện. Hành trình 27 năm phát triển của công ty đã để lại dấu ấn trên hàng loạt công trình, dự án trên dải đất hình chữ S.

Dấu ấn MEPF (*)

AME1

Dự án Nhà ở mật độ cao Hiệp Thành – Vĩnh Trạch Đông – Thành phố Bạc Liêu

Ảnh: Alphanam E&C

 

Trong gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới để tạo nên các sản phẩm chất lượng quốc tế. Các sản phẩm thiết bị điện do Alphanam E&C cung cấp cho ngành điện lực có mặt trên mọi miền Tổ quốc. Các dự án tiêu biểu Alphanam E&C đã ghi dấu ấn có thể kể đến như các công trình quốc gia - Nhà hát lớn Hà Nội, Văn phòng Chính phủ; các công trình có vốn đầu tư nước ngoài - Khách sạn Nikko, Nhà máy San Miguel, Nhà máy Honda…; các công trình khách sạn 5* - Four Points by Sheraton Đà Nẵng, Altara Suites Đà Nẵng, M Landmark Đà Nẵng, Altara Residences Quy Nhơn.

 AME3

Tòa nhà M Landmark – thành phố Đà Nẵng

Ảnh: Alphanam E&C

Là một nhà thầu cơ điện uy tín tại Việt Nam, trong năm 2022, Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã và đang thực hiện một loạt các hoạt động đấu thầu, quản lý dự án, cung cấp lắp đặt và chạy thử các hạng mục cơ điện một cách đáng tin cậy nhất, không chỉ bắt kịp mà còn đón đầu những xu hướng mới trong tương lai, điển hình tại các dự án Nhà ở mật độ cao Hiệp Thành – Vĩnh Trạch Đông – Thành phố Bạc Liêu; dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa – Sa Pa, Khu đô thị Mường Hoa - Sapa; Khu đô thị Golden City An Giang…

AME2

Khu đô thị Mường Hoa - Sapa

Ảnh: Alphanam E&C

Alphanam E&C sở hữu một độ ngũ nhân lực trẻ giàu nhiệt huyết, bằng cấp chuyên nghiệp được dẫn dắt bởi các cán bộ quản lý và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện. Với cơ cấu nhân lực này, Alphanam E&C sẵn sàng đáp ứng năng lực chuyên môn, tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm cho các công trình tiêu chuẩn 5* quốc tế.

Gắn trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng

Công ty Cổ phần Alphanam E&C khởi nguồn với điện áp 35kV. Còn hiện tại, con số đó đã là 500kV. Đó là một chặng đường ghi nhận sự phát triển vượt bậc của một tổng thầu cơ điện.

Từ năm 2005, Alphanam E&C tập trung thi công xây lắp các công trình đường dây và trạm biến áp có cấp điện áp từ 110kV trở lên, dần tạo dựng vị thế của một nhà thầu cơ điện uy tín, trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thiết bị điện và tổng thầu cơ điện; chuyên cung cấp, thi công các công trình chất lượng cao, các công trình có vốn đầu tư nước ngoài. Đường dây 500kV Mỹ Phước – Cầu Bông vào năm 2013 đánh dấu lần đầu tiên Alphanam E&C bước vào thị trường trạm 500kV – cấp điện áp cao nhất ở Việt Nam tính đến nay. Hiện tại, công ty duy trì được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và đối tác với chiến lược phát triển trở thành tổng thầu cơ điện dân dụng hàng đầu Việt Nam.

Ông Lâm Sơn Tùng – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Alphanam E&C chia sẻ: “Khi chúng tôi đóng một đường dây hay trạm điện cho một công trình nào đó, thì mục tiêu đầu tiên vẫn là cống hiến cho xã hội”. Công ty Alphanam E&C được thừa hưởng những giá trị gia tăng trong hệ sinh thái Alphanam Group – một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với kim chỉ nam “Đi trước một bước” và sứ mệnh “Phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho Alphanam và cho cộng đồng”.

AME4

Ông Lâm Sơn Tùng (thứ hai từ trái sang) tại một công trình do Alphanam E&C là nhà thầu thi công

Ảnh: Alphanam E&C

Các dự án trọng điểm quốc gia mà Alphanam E&C được tín nhiệm trong vai trò Nhà thầu cơ điện như Trạm biến áp 500kV Vân Phong và đường dây đấu nối 220kV – tỉnh Khánh Hòa, trạm biến áp 220 kV Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, trạm biến áp 220kV Bến Lức – tỉnh Long An, Trạm biến áp 220kV Cam Ranh - tỉnh Khánh Hòa, Trạm biến áp 220kV Duy Xuyên – tỉnh Quảng Nam,… đã đóng điện thành công.

AME5

 Trạm biến áp 500kV Vân Phong và đường dây đấu nối 220kV – tỉnh Khánh Hòa

Ảnh: Alphanam E&C

Với vị thế là một tổng thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Alphanam E&C luôn chú trọng về nhân lực, vật lực, thiết bị máy móc, điều hành quyết liệt, phấn đấu hoàn thành mục tiêu trong thời gian sớm nhất, về đích đúng hẹn và đảm bảo chất lượng, mỹ thuật và tuổi thọ công trình.

Những dự án, công trình do Công ty Cổ phần Alphanam E&C thực hiện thi công đều đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ. Đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp này đang gắn trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xây dựng các công trình điện bền vững, đáp ứng yêu cầu về cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao đời sống người dân, góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Những nhóm công trình do Công ty Cổ phần Alphanam E&C thực hiện bao gồm Công trình hạ tầng; Cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại; Khách sạn và tổ hợp chung cư; Nhà máy; Đường dây truyền tải điện & trạm biến áp.

Lĩnh vực thi công đa dạng có thể kể đến như cung cấp và phân phối điện; BMS, CCTV, PA, Điện thoại, Giải pháp an ninh mạng và điện tử; HVAC và Điện lạnh; Cấp thoát nước và xử lý nước; Đường dây truyền tải điện & trạm biến áp.

Công ty Cổ phần Alphanam E&C

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 3558 7979

Website: www.alphanamec.com.vn

-----

(*) MEPF: có nghĩa Mechanical Electrical Plumbing Fire protection, trong đó:

M - Mechanical - các hệ thống cơ khí trong đó gồm hệ thống nhiệt, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió và những hệ thống thuộc về lĩnh vực cơ khí khác.

E - Electrical – những hệ thống liên quan đến điện trong đó phổ biến là hệ thống chiếu sáng, hệ thống cấp nguồn điện.

P - Plumbing - hệ thống cung cấp nước, hệ thống thoát nước, hay gọi là cấp thoát nước.

F – Fire protection – hệ thống phòng cháy chữa cháy

 

 Theo Alphanam E&C

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *