Công ty Cổ phần CDC Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập, đón nhận giải thưởng cao quý

28/04/2021

Người tạo 43675

Chuyên mục:

Mặc dù 2020 là một năm có nhiều thách thức, khó khăn bởi đại dịch Covid-19, tiếp đó là thiên tai, bão lũ diễn ra liên tục, công ty Cổ phần CDC Hà Nội vẫn vượt qua thử thách dưới sự dẫn dắt, lãnh đạo sáng suốt của Ban giám đốc, cũng như dựa vào sự chung sức, chung lòng của tất cả các cán bộ, nhân viên CDC.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần CDC Hà Nội, công ty đã có dịp gặp mặt, tổ chức một buổi lễ trang trọng vào ngày 27/04 vừa qua như một lời tri ân, bày tỏ sự biết ơn và trân trọng tới những đối tác, chủ đầu tư, ngân hàng…, những đơn vị đã gắn bó với CDC từ những ngày đầu thành lập cho tới tận bây giờ, cũng như những đối tác mới, đem đến cho công ty nhiều cơ hội quý giá trong giai đoạn chuyển mình để bứt phá thành công này.

Cũng trong nhân dịp này, công ty Cổ phần CDC Hà Nội tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021, CDC Hà Nội tiếp tục nằm trong hạng 10 Top 500 Doanh nghiệp. Ông Vũ Đăng Vinh – Tổng giám đốc công ty Cổ phần báo cáo Đánh giá Việt Nam ( phó Ban tổ chức) đã trao cúp kỷ niệm và bằng chứng nhận chúc mừng cho thành tựu của công ty.

“Cùng đi chung – Cùng đi chơi” là khẩu hiệu luôn song hành tại CDC Family. Các cạn bộ, nhân viên của công ty  đã cùng nhau tận tâm tận lực trong công việc, CDC Hà Nội luôn kiên định với mục tiêu phát triển Bền vững – An Toàn – Uy tín – Tiên phong là định hướng phát triển của CDC Hà Nội. Đây cũng chính là cam kết của CDC Hà Nội đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng. Trên cơ sở đó, đây sẽ là động lực để CDC Hà Nội khẳng định và bứt phá vươn lên trong thời gian tới.

Vietnam Report

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *