Công ty Cổ phần Thương mại Citicom: Kết nối niềm tin thép!

10/09/2020

Người tạo 1467

Chuyên mục:

Được thành lập năm 2003, Citicom là nhà cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam. Sau gần 20 năm nỗ lực không ngừng, Citicom tự hào được lựa chọn và trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn công nghiệp lớn trong nước và nước ngoài, có mặt ở tất cả các ngành công nghiệp trọng yếu của đất nước và định hướng trở thành Nhà cung cấp thép số 1 trong ngành cơ khí, chế tạo tại Việt Nam vào năm 2023.

     Công ty Cổ phần Thương mại Citicom là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thép cho ngành cơ khí chế tạo và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập năm 2003, sau gần 18 năm xây dựng và phát triển, Citicom đã khẳng được uy tín và tên tuổi của mình trên thị trường là nhà phân phối thép, cung cấp thép cho nhiều dự án lớn. Với 3 chi nhánh, 2 nhà máy và trung tâm gia công thép tại Hải Phòng và thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của 1.200 khách hàng, nhiều công ty, tập đoàn công nghiệp lớn trong nước và nước ngoài, có mặt ở tất cả các ngành công nghiệp trọng yếu của đất nước như: ngành kết cấu thép, ngành đóng tàu, chế tạo công cụ, máy móc, phụ tùng ô tô - xe máy, thủy điện, nhiệt điện, năng lượng sạch…. Các sản phẩm chính của Citicom bao gồm: thép cuộn, thép tấm cán nóng, thép tròn chế tạo hợp kim, thép dự ứng lực và thép hình góc.

Với tổng sản lượng thép 2 triệu tấn đã cung cấp ra thị trường, Citicom đã và đang thực hiện sứ mệnh cao cả của mình “Kết nối niềm tin thép”. Trong nhiều năm liên tiếp, thương hiệu Citicom được xướng tên trong danh sách VNR500. Năm 2019, Citicom xếp hạng 221 trong TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và xếp hạng 375 trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Danh tiếng của công ty dựa trên cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Nỗ lực bền bỉ 18 năm qua đã giúp xây dựng Citicom như ngày hôm nay dựa trên giá trị hài lòng của khách hàng.

 

Theo Citicom

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *