Công ty SAVIPHARM trao tặng thiết bị y tế trị giá 5 tỷ đồng chung tay cùng ngành Y tế TP. HCM phòng chống Covid-19

25/02/2021

Người tạo 21008

Chuyên mục:

Sáng ngày 08/10 tại Sở Y tế TP.HCM, Công ty Cổ phần Dược phẩm SaVi đã trao tặng các trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác chống dịch Covid-19 cho các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Tham dự buổi lễ, có TTND, GS. TS. Nguyễn Tấn Bỉnh – Thành ủy viên, Ủy viên UBND TP. HCM, Giám đốc Sở Y tế TP. HCM; Ông Trần Hữu Phước – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. HCM và đại diện các đơn vị tiếp nhận


TTND, GS. TS. Nguyễn Tấn Bỉnh – Thành ủy viên, Ủy viên UBND TP. HCM, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Dịp này, SAVIPHARM đã trao tặng các trang thiết bị thiết yếu: Xe ô tô cứu thương Ford Transit 2.2L với đầy đủ trang thiết bị trị giá 2.475.000.000 đồng cho Trung tâm Cấp cứu 115 TP. HCM, Máy xét nghiệm nhanh RT PCR LightCycler 480II trị giá 1.463.000.000 đồng cho Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố.


TTƯT, DS. CKII Trần Tựu Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty SaVipharm trao tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Cấp cứu 115 (trái) và Trung tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Thành Phố (phải)

Để tiếp thêm động lực cho các “chiến sĩ áo trắng” đang tiên phong ngày đêm trên tuyến đầu phòng chống dịch của TP.HCM, SAVIPHARM cũng đã trao tặng tổng kinh phí là 1.062.000.000 đồng cho các Bệnh viện: BV Bệnh Nhiệt đới, BV Nhi đồng Thành phố, BV Dã chiến Củ Chi, BV Covid Cần Giờ và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (mỗi đơn vị 212.400.000 đồng). Đây là những hành động thể hiện “Trách nhiệm trọn vẹn” đối với cộng đồng – một trong những giá trị cốt lõi đã và đang được SAVIPHARM lan tỏa đến xã hội.

PGS. TS. Trần Văn Tá – Ủy viên HĐQT Công ty SaVipharm, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài Chính trao kinh phí cho các cở sở y tế trên địa bàn thành phố

Tại buổi lễ, TTND, GS. TS. Nguyễn Tấn Bỉnh – Thành ủy viên, Ủy viên UBND TP. HCM, Giám đốc Sở Y tế TP. HCM cũng đã gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty Savipharm đã đồng hành cùng ngành y tế thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid -19 hiện nay.

TTND, GS. TS. Nguyễn Tấn Bỉnh – Thành ủy viên, Ủy viên UBND TP. HCM, Giám đốc Sở Y tế TP. HCM tặng hoa và thư cảm ơn đến TTƯT, DS. CKII Trần Tựu – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc SaVipharm

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, thực hiện chủ trương của Chính phủ, SAVIPHARM đã và đang thực hiện nghiêm túc mục tiêu kép là phòng chống dịch và đẩy mạnh hoạt động sản xuất, cung ứng đủ các nhóm thuốc phòng chữa bệnh nói chung và các thuốc phòng chống dịch nói riêng đáp ứng yêu cầu của TP. HCM và cả nước.

SAVIPHARM

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *