Công ty VCN tổ chức lễ phụng dưỡng mẹ VNAH và tặng quà cho nạn nhân chất độc Dioxin

02/06/2017

Người tạo 1415

Chuyên mục:

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (Ngày 20/10/1930 - 20/10/2016). Nhân dịp này, Công ty cổ phần Đầu tư VCN đã tổ chức Lễ trao Quyết định nhận phụng dưỡng Bà Phan Thị Lo - Sinh năm 1927 tại xã Vạn thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh hòa có chồng và con trai là liệt sĩ được Nhà nước công nhận danh hiệu “Mẹ Việt nam Anh hùng” năm 2014.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đào Ngọc Sáng - Phó Tổng giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Công ty đã bày tỏ lòng tri ân trước công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của Mẹ và động viên Mẹ về mặt tinh thần, giúp đỡ cải thiện phần nào đời sống vật chất tạo sự phấn khởi yên tâm vui hưởng tuổi già cùng gia đình.

Cùng ngày, Công ty cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 10 triệu đồng cho gia đình Bà Nguyễn Thị Thẩm tại xã Vĩnh lương, TP Nha trang - Gia đình có 2 người con gái bị dị tật bẩm sinh do di chứng của chất độc da cam/Dioxin để lại nhằm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống để họ có cơ hội hòa nhập cộng đồng.

Để phát huy truyền thống tốt đẹp và giàu lòng nhân ái của dân tộc; Hàng năm, Công ty trích một phần ngân sách làm công tác xã hội dành cho những hoạt động từ thiện trên địa bàn tỉnh Khánh hòa nói riêng và cả nước nói chung; Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm và chia sẻ phần nào trách nhiệm của tập thể Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty VCN trong phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn - ăn quả nhớ người trồng cây” đối với cộng đồng và xã hội.

    
 
 
 
 
 
Ông Đào Ngọc Sáng - Phó Tổng giám đốc/Chủ tịch Công đoàn đọc và trao Quyết định nhận phụng dưỡng Mẹ Phan Thị Lo

 

Ông Đào Ngọc Sáng và đại điện Hội nạn nhân CĐDC/Dioxin TP. Nha trang trao quà cho gia đình Bà Nguyễn Thị Thẩm

VCN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *