Đất Xanh Miền Trung tiếp tục hỗ trợ nhu yếu phẩm cho công tác xã hội phòng chống dịch trên nhiều tỉnh, thành

23/09/2021

Người tạo 42969

Chuyên mục:

Nỗ lực cùng các tỉnh, thành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) tiếp tục trao tặng nhiều trang thiết bị y tế, thực phẩm thiết yếu cho nhiều tỉnh, thành trên cả nước... Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, ĐXMT đã hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng dành cho các hoạt động ủng hộ quỹ vaccine, mua các trang thiết bị y tế giá trị như máy xét nghiệm, tủ bảo quản vaccine gửi đến các tuyến đầu chống dịch.

Theo đó, từ ngày 10/9 đến ngày 14/9/2021, ĐXMT đã trao tặng các trang thiết bị y tế, thực phẩm thiết yếu cùng 5 tấn gạo, hàng trăm suất quà với tổng giá trị 230 triệu cho tuyến đầu chống dịch các tỉnh, thành và các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, cụ thể như sau: 
 
Tại huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình
 
Sáng ngày 14/9/2021 tại trung tâm y tế Huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình), đại diện Tổng Công ty CP ĐXMT đã trao tặng hàng loạt các vật tư y tế gồm 1.000 bộ đồ bảo hộ, 100 hộp khẩu trang y tế, 100 hộp găng tay với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng cho ngành y tế huyện Quảng Ninh. Sự đồng hành của ĐXMT nhằm thực hiện mong muốn chung tay hỗ trợ đẩy nhanh công tác rà soát, truy vết các trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn tỉnh cũng như góp phần bảo vệ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại đây.


Tại Thành phố Đà Nẵng 

Thực hiện lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; để ủng hộ các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ chống Covid-19, người khu vực bị cách ly. Sáng ngày 10/09/2021, tại trụ sở UBMTTQ Việt Nam Thành Phố Đà Nẵng, đại diện Tổng Công ty CP ĐXMT đã trao tặng 5 tấn gạo, 200 bộ đồ bảo hộ y tế vải PP7, kính bảo hộ, khẩu trang 3 lớp với tổng giá  trị giá hơn 90 triệu đồng cho đại diện UBMTTQ thành phố. 
 

Là một doanh nghiệp hoạt động tại Đà Nẵng hơn 10 năm qua, ĐXMT thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của TP, đặc biệt trong giai đoạn đầy biến động như hiện tại.

 

"Bằng tinh thần trách nhiệm và nguồn lực nội tại của doanh nghiệp, chúng tôi kỳ vọng có thể phần nào san sẻ khó khăn với cộng đồng - xã hội, từ chính đội ngũ cán bộ - nhân viên, khách hàng, cho đến tuyến đầu chống dịch và đặc biệt là nhóm đối tượng yếu thế, để không ai bị bỏ lại phía sau, ĐXMT hy vọng thành phố sẽ khôi phục trạng thái bình thường mới, ổn định kinh tế - xã hội trong thời gian sớm nhất", ông bà Nguyễn Thị Ái Phương - TP HCNS Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.
 
Tại tỉnh Quảng Nam: 


Chung tình trạng với TP Đà Nẵng, huyện Điện Bàn - tỉnh Quảng Nam cũng đang hứng chịu những hậu quả nặng nề từ Covid- 19 bởi đa số lao động ở địa phương đều thất nghiệp, mất nguồn thu nhập và không đảm bảo mức sống do giãn cách xã hội kéo dài. Đất Xanh Miền Trung đã quyết định trích kinh phí gần 80 triệu đồng, phối hợp cùng Công ty Tân Khang để trao 160 suất quà đến người dân phường Điện Dương - thị xã Điện Bàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, người dân có đất bị thu hồi thuộc dự án Smart City của Đất Xanh Miền Trung. Hành động thiết thực, nhân văn và kịp thời của Đất Xanh Miền Trung tại thời điểm này đã nhận được sự biểu dương của chính quyền Phường Điện Dương.     


Giữa "cuộc chiến" chống Covid-19 còn kéo dài, những phần quà nhu yếu phẩm từ ĐXMT sẽ được chuyển tới những người yếu thế trong xã hội, để cùng chung tay tiếp thêm năng lượng, nguồn lực vật chất lẫn tinh thần, đưa cộng đồng vượt qua khó khăn và đẩy lùi dịch bệnh hiệu quả. 

Ảnh:  Đất xanh Miền Trung

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *