Eurowindow xuất sắc tăng hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

15/01/2020

Người tạo 1482

Chuyên mục:

Chiều ngày 9/1/2020, lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 đã diễn ra tại khách sạn Intercontinential Hanoi Landmark72. Eurowindow tiếp tục được vinh danh ở vị trí thứ 286/500, thăng hạng 76 bậc so với năm 2018.

Tham dự Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Sở ban ngành các tỉnh thành phố, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước cùng hơn 400 đại diện doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh và có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Với công tác thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, Bảng xếp hạng VNR500 xây dựng nhằm góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, các nhà đầu tư, đồng thời giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng vào kinh tế khu vực và thế giới.

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và Báo VietNamNet, kết hợp phân tích trên các tiêu chí về doanh thu thực tế của doanh nghiệp, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín truyền thông của doanh nghiệp...

Theo đó, tất cả các ngành hàng trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2019 đều cho thấy có sự tăng trưởng về doanh thu. Nhìn chung tốc độ tăng trưởng doanh thu của toàn bộ khối doanh nghiệp đạt 14,55%. Đây là mức tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn. Trong đó có nhiều ngành đạt mức tăng trưởng doanh thu hai con số, cao vượt trội so với mức trung bình của toàn bộ khối doanh nghiệp như ngành Ngân hàng – Tài chính, ngành Vận tải – Logistics, ngành Xây dựng – Bất động sản

 
Xếp hạng của Eurowindow trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. Ảnh: Eurowindow

Cũng theo kết quả khảo sát của Vietnam Report vào tháng 10/2019 ghi nhận, có 87,1% doanh nghiệp mong muốn Nhà nước tiếp tục đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính và cải thiện môi trường pháp lý; 80,6% doanh nghiệp cần Nhà nước hỗ trợ tăng cường các biện pháp hỗ trợ tìm kiếm thị trường đầu ra thông qua các hình thức như hội chợ xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, nghiên cứu thị trường… Đây chính là những tiền đề và động lực để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu sản xuất kinh doanh trong năm 2020.

So với năm 2018, Eurowindow tăng 76 bậc trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500). Đồng thời, năm 2019, Eurowindow cũng thăng hạng 30 bậc trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đứng ở vị trí 154/500. Eurowindow tiếp tục là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa góp mặt trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Điều này càng khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow tại Việt Nam trong công cuộc hiện đại hóa kiến trúc đô thị, góp phần thay đổi diện mạo và cùng thúc đẩy phát triển kinh tế chung của đất nước.

 
Ông Vũ Trọng Trung – Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh và Kỹ thuật Eurowindow lên nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2019. Ảnh: Eurowindow

Năm 2019, Eurowindow đã để lại dấu ấn riêng, góp phần hoàn thiện diện mạo hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình, dự án lớn trên khắp cả nước như: Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, Khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển Nam Hội An (Hoiana), Mövenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Regent Residences Phú Quốc...

Năm 2019, Eurowindow đã phát huy thế mạnh chất lượng sản phẩm, tiếp tục đầu tư vào mở rộng nhà máy và công nghệ, đẩy mạnh đào tạo đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hiệu quả trong từng dịch vụ để gia tăng lợi ích, đem tới sự hài lòng cho khách hàng. Năm 2020, Eurowindow đặt mục tiêu quan trọng là tái cấu trúc lại hệ thống quản lý, nâng cao chất lượng và năng lực quản trị của công ty.

Việc liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc của Eurowindow trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, cổ đông, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng. Đây sẽ là động lực tích cực giúp Eurowindow không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất và phát triển các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế đất nước, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững và đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Euwindow

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *