Giza E&C lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

16/01/2020

Người tạo 43427

Chuyên mục:

Năm 2019, Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam tiếp tục được ghi danh trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt đã có sự thay đổi về thứ hạng, tăng 28 bậc so với năm 2018.

Ngày 09/01/2020, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 (TP. Hà Nội), Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 -Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019.

Lễ công bố có sự tham dự của lãnh đạo, đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ban Quản lí Khu kinh tế và Khu công nghiệp các tỉnh thành; Đại sứ quán các nước Đức, Canada, Hà Lan, Malaysia, Indonesia, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam…; đại diện các tổ chức xúc tiến thương mại EuroCharm, JETRO Hà Nội…; các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước…

Đây là năm thứ 13 Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được các thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời gian qua. Bảng xếp hạng được thẩm định và đánh giá minh bạch, công khai và khoa học, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của các doanh nghiệp.

Hoạt động dựa trên 3 tiêu chí: AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – TIẾN ĐỘ, năm 2019 Giza tiếp tục khẳng định kinh nghiệm, uy tín và gặt hái nhiều thành tựu trong lĩnh vực xây dựng Công nghiệp tại Việt Nam. Năm thứ 2 được vinh danh trong Top VNR500, đây là một sự ghi nhận to lớn đối với tập thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty. Đó cũng là động lực tinh thần để đội ngũ nhân sự Giza tiếp tục nỗ lực làm việc “Tận tâm cống hiến”, đưa Giza ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

Ảnh: Giza E&C

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *