Gửi thông tin kiểm chứng Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2023

23/10/2023

Người tạo 0

Chuyên mục:

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Kinh tế Việt Nam không thể tránh khỏi tình trạng tăng trưởng chậm lại, điều này được phản ánh qua xu hướng tổng thể của nền kinh tế thế giới. Trong 9 tháng đầu năm, tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam chỉ đạt 4,24%. Đồng thời, kim ngạch xuất khẩu và nhập khẩu hàng hóa cũng giảm so với cùng kỳ năm trước, với mức giảm lần lượt 8,2% và 13,8%. Tất cả những con số này thể hiện rõ những khó khăn mà ngành Logistics đang phải đối diện, ảnh hưởng đến tốc độ tăng trung bình 14% - 16% trong những năm trước đó. Hiện tại, Chính phủ và các doanh nghiệp đang nỗ lực không ngừng để đưa ngành Logistics lấy lại đà tăng trưởng, trở thành động lực chính của nền kinh tế trong thời gian tới. Hơn nữa, các doanh nghiệp Logistics còn được hỗ trợ bởi quá trình hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng với 16 FTA đã ký kết, hoạt chuyển đổi số mạnh mẽ và các giải pháp Logistics thân thiện với môi trường. Doanh nghiệp Logistics trong nước đang đứng trước cơ hội to lớn để xây dựng thương hiệu uy tín và nâng cao vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, giúp doanh nghiệp vươn mình tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn.

Nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp logistics đã nỗ lực hết mình, đạt thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các dịch vụ dành cho khách hàng và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, Vietnam Report đã hoàn tất sơ bộ danh sách doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2023.

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report được thực hiện thường niên từ năm 2012 trên các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam, đã nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp và các chuyên gia trong và ngoài nước gần 10 năm qua. Theo kế hoạch, kết quả xếp hạng sẽ được Vietnam Report công bố chính thức trên chuyên trang https://toptenvietnam.vn/, Báo điện tử VietnamNet, và các phương tiện thông tin đại chúng trong tháng 11/2023.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của kết quả, chúng tôi kính đề nghị Quý Doanh nghiệp hợp tác tham gia trả lời Phiếu Khảo sát đính kèm. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về Vietnam Report trước 17h00 ngày 03/11/2023.

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Trân trọng!

 

TẢI VỀ: Phiếu khảo sát

 

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH:

CÔNG TY CP BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ VIỆT NAM (VIETNAM REPORT)

Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Tel: 024 3516 0138 (Ext: 106);   Fax: 024 3514 0805;   Hotline: 096 764 1701

Email: kiennguyen@vietnamreport.net (Mr. Kiên)     

Website: http://vietnamreport.net.vn/http://toptenvietnam.vn/

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *