HABECO làm việc với UBND tỉnh Thanh Hoá

08/11/2019

Người tạo 30

Chuyên mục:

Chiều 1/11, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thanh Hoá về kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2019, sơ kết 1 năm thực hiện Bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thanh Hóa với HABECO. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm, Tổng giám đốc HABECO Ngô Quế Lâm chủ trì buổi làm việc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc HABECO Ngô Quế Lâm trân trọng cảm ơn sự phối hợp của các sở ngành và địa phương đã hỗ trợ HABECO đẩy mạnh phát triển thị trường tại Thanh Hóa trong suốt nhiều năm. Tỉnh Thanh Hóa là một thị trường tiềm năng, do vậy HABECO mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các sở ngành, địa phương trong việc giới thiệu, quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm của Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Thanh Hóa nói riêng và của HABECO nói chung.

Tiếp đó, 2 bên đã dành nhiều thời gian thảo luận cho ý kiến về tình hình thực hiện Biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thanh Hóa với HABECO và một số vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn.

Tháng 7/2018, UBND tỉnh Thanh Hóa và HABECO ký biên bản ghi nhớ cam kết hỗ trợ trong đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của HABECO trên địa bàn tỉnh. Đến nay, sau hơn 1 năm thực hiện, các nội dung cam kết đã được thực hiện có hiệu quả. Các sở ngành, các địa phương đã đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Người Thanh Hóa ưu tiên dùng hàng Thanh Hóa”. Các sản phẩm của HABECO được hỗ trợ quảng bá, giới thiệu tới nhiều điểm kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Lượng tiêu thụ sản phẩm HABECO tăng rõ rệt, sản lượng tiêu thụ 9 tháng năm 2019 ước đạt 61 triệu lít, tăng 10,7% so với cùng kỳ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá Mai Xuân Liêm đánh giá cao sự phối hợp giữa HABECO và các sở ngành, địa phương của tỉnh trong việc thực hiện các nội dung trong Bản ghi nhớ. Trên cơ sở những kết quả bước đầu sau 1 năm thực hiện Bản ghi nhớ, đồng chí đề nghị các bên cần đổi mới phương pháp thực hiện, yêu cầu các sở ngành, địa phương và công ty cụ thể hóa các nội dung cần làm bằng những mục tiêu, mốc thời gian hạn định cụ thể. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm cũng đề nghị trước mắt, HABECO cần đầu tư xây dựng dây chuyền chiết lon mới cho Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Thanh Hóa để nâng cao năng lực sản xuất bia lon chất lượng cao và sớm triển khai đầu tư Nhà máy bia mới tại Khu đất tỉnh đã bố trí tại xã Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa.

Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *