HABECO ủng hộ 200 triệu đồng hỗ trợ trẻ em vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Bình

08/11/2019

Người tạo 30

Chuyên mục:

Ngày 23/9/2019, tại Quảng Bình và Quảng Trị, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ trẻ em vùng bị thiệt hại do mưa lũ.

Cơn bão số 4 với tên gọi quốc tế là Podul đổ bộ vào Việt Nam hồi cuối tháng 8 vừa qua đã gây ra mưa lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, làm cho hàng ngàn ngôi nhà bị ngập sâu trong nước, gây thiệt hại nặng nề, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh đã phải dời lịch khai giảng năm học mới do ảnh hưởng của mưa lũ và chia cắt. Đã gần một tháng trôi qua, nhưng những hậu quả do thiên tai để lại vẫn đang khiến cuộc sống của nhiều người dân còn gặp nhiều khó khăn và toàn tỉnh vẫn tập trung khắc phục hậu quả sau lũ.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng lũ, HABECO đã trao số tiền 100 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh và Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Bình và 100 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ các trẻ em khó khăn vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, đầu tháng 7/2019, đoàn công tác của HABECO cũng đến thăm, tặng quà tri ân 10 gia đình thân nhân liệt sĩ tại tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Đây là hành động thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất và tinh thần với các gia đình liệt sĩ nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa để đời sống vật chất và tinh thần của thân nhân, gia đình liệt sĩ ngày càng ổn định và không ngừng được nâng cao.

Phó Tổng giám đốc HABECO Bùi Trường Thắng cho biết, hàng năm, Công đoàn HABECO đều phối hợp với Ban lãnh đạo triển khai nhiều văn bản vận động các đơn vị, công đoàn cơ sở, kêu gọi toàn thể công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tham gia ủng hộ, đóng góp hàng chục tỷ đồng cho các quỹ từ thiện xã hội như: Quỹ vì người nghèo, Quỹ ủng hộ biển đảo, Quỹ nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc màu da cam,... để giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, những hoàn cảnh còn khó khăn, trẻ mồ côi khuyết tật; ủng hộ quỹ khuyến học, người tàn tật; giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách ở nhiều địa phương, trung bình hàng năm luôn dành khoảng 5 – 7 tỷ đồng trích từ thành tích kinh doanh để ủng hộ cho các hoạt động xã hội. 

Với những hoạt động xã hội tích cực của HABECO đã tạo thành nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong thời gian qua, qua đó thể hiện rõ nhất truyền thống của HABECO luôn bảo đảm việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhưng vẫn quan tâm, có trách nhiệm với công tác an sinh - xã hội.

Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *