HANOICOMPUTER – ĐỘT PHÁ MÙA DỊCH LỌT VÀO “TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021”

04/05/2021

Người tạo 2671

Chuyên mục:

Đại dịch COVID-19 đã và đang càn quét khốc liệt trên phạm vi toàn thế giới, gây nhiều tác động tiêu cực chưa từng có tiền lệ lên nền kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp trong nước gặp phải không ít khó khăn và thử thách trong năm 2020 vừa qua.

Sớm có những đánh giá, nhìn nhận về những khó khăn, thách thức sẽ đến với doanh nghiệp khi đại dịch bắt đầu bùng phát, HANOICOMPUTER đã có những bước đi đón đầu thử thách, nắm bắt cơ hội và rồi vượt qua đại dịch thành công. HANOICOMPUTER không ngừng tăng trưởng để vinh dự lọt vào danh sách “TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021” của Vietnam Report.

HANOICOMPUTER – Tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Máy tính Hà Nội, tiền thân là Công ty TNHH Máy tính Hà Nội được thành lập từ tháng 8/2001, là một trong những doanh nghiệp tiên phong kinh doanh bán lẻ ngành hàng IT và các sản phẩm công nghệ. Với gần hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, HANOICOMPUTER hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo các biện pháp an toàn cho sức khỏe của CBNV, Khách hàng cũng như các hoạt động diễn ra tại chuỗi showroom của mình. Bước đi đầu tiên của HANOICOMPUTER trong công tác phòng chống dịch đó là thành lập “Đội phản ứng nhanh - Phòng chống dịch Covid-19” nhằm truyền thông, triển khai và hỗ trợ một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất tại các showroom và xây dựng các kịch bản và cách ứng phó với những điều xấu nhất có thể xảy ra, qua đó thích ứng linh hoạt với những diễn biến thực tế.

Một góc showroom HANOICOMPUTER

Bước đi tiếp theo trong thời gian thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ, một số showroom của phải đóng cửa, HANOICOMPUTER đã linh hoạt điều chỉnh cách thức hoạt động, phương pháp và thời gian làm việc của CBNV để đảm bảo vừa phòng chống dịch vừa thúc đẩy kinh doanh trong điều kiện, hoàn cảnh mới. CBNV luân phiên làm việc tại nhà và trực tại văn phòng để đảm bảo yêu cầu giãn cách. Bên cạnh đó HANOICOMPUTER cũng tiến hành nâng cấp website để thúc đẩy kênh bán hàng online song hành cũng cải tiến, đa dạng hóa các phương thức logistics và chuỗi cung ứng. Chính sách hỗ trợ giao hàng tiện lợi, đảm bảo an toàn cho CBNV và Khách hàng…

Sự sáng tạo kết hợp với tư duy nhạy bén trong kinh doanh, kết thúc năm 2020 HANOICOMPUTER đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong một năm Covid đầy khó khăn.

Đột phá về doanh thu, ổn định về nhân sự, vinh dự lọt vào danh sách “TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” của Vietnam Report đó là điều hết sức đáng tự hào. Tiếp tục với chặng đường năm 2021 khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, HANOICOMPUTER với kinh nghiệm, sự quyết tâm, cùng bản lĩnh vững vàng vốn có của mình sẽ tiếp tục đương đầu với những thử thách, vượt qua sóng gió để rồi tiếp tục về đích đúng hẹn như đã từng.

Ảnh: HANOICOMPUTER

 

Công ty CP Máy tính Hà Nội

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *